• 2024年04月29日, 週一

    การฉายภาพยนตร์ความรักกับน้ำตาอันเงียบงัน ณ เมืองมุงยอง ประเทศเกาหลีใต้

    โดยกลุ่มข่าวเกาหลี (ต้นฉบับเป็นภาษาเกาหลี)

    ตอนบ่ายของวันที่ 2 เมษายน ปีทองที่ 13 พ.ศ. 2559 (2016) สมาชิกสมาคมของเราในประเทศเกาหลีใต้ได้จัดงานฉายภาพยนตร์สละครเพลงเรื่องความรักกับน้ำตาอันเงียบงัน (Loving the Silent Tears – เลิฟวิ่งเดอะไซเลนท์เทียร์ส) อีกครั้งที่ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมมุงยอง ในเมืองมุงยอง อากาศดีมากและดอกไม้ฤดูใบไม้ผลิสีสันหลากหลายกำลังเบ่งบานไปทั่วทุกหนแห่ง

    ในสถานที่ประชุมที่ทันสมัยและมีสไตล์ มีการแสดงงานศิลปะอันงดงามของอาจารย์มากมายรวมทั้งภาพวาด โคมไฟอายุยืน เสื้อผ้าแห่งสวรรค์ เอส.เอ็ม. และอัญมณี เอส.เอ็ม. ผู้เข้าชมมากมายชอบสิ่งที่จัดแสดงมากและได้ถ่ายรูปกันมากมาย ทุกที่นั่ง 310 ที่ในโรงภาพยนตร์เต็มทั้งหมด

    หลังการชมละครเพลงที่ได้รับแรงบันดาลจากบทกวีของท่านอาจารย์ แขกได้รับการต้อนรับด้วยชาและอาหารว่างวีแกน เราได้มอบดีวีดีชุดหรูเรื่องความรักกับน้ำตาอันเงียบงัน (Loving the Silent Tears – เลิฟวิ่งเดอะไซเลนท์เทียร์ส) เป็นของขวัญให้แก่ผู้ที่ต้องการรู้เกี่ยวกับละครเพลงเรื่องนี้เพิ่มเติมหรือผู้ที่ต้องการจะเพลิดเพลินกับมันที่บ้าน ผู้รับต่างเป็นสุขมาก!

    ผู้คนมากมายหลั่งน้ำตาระหว่างชมภาพยนตร์ สุภาพบุรุษท่านหนึ่งกล่าวว่า เขารู้สึกถึงอารมณ์พรั่งพรูอย่างฉับพลันขณะชมละครเพลง และเขาอยากให้บุตรชายของเขามาชมมันด้วย สตรีชราคนหนึ่งที่กำลังเช็ดน้ำตาของเธอแม้แต่หลังจากละครเพลงได้จบลงแล้วและได้กล่าวว่า “มันทำให้ฉันซาบซึ้งที่ได้ยินว่า ความสงบสุขจะต้องค้นหาจากภายใน ละครเพลงนี้ซาบซึ้งใจมาก” เมื่อเราได้ขอบคุณบุคคลที่รับผิดชอบโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่กับเราตลอดการฉายภาพยนตร์ด้วย เขาตอบว่า “มันน่าประทับใจ กินใจ และเป็นละครเพลงที่แท้จริง ผมประทับใจมาก”

    งานฉายภาพยนตร์ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ สมาชิกสมาคมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องได้ขอบคุณสวรรค์ที่มีโอกาสช่วยให้ผู้คนชาวเกาหลีมากมายได้สร้างบุญสัมพันธ์กับอาจารย์ผู้รู้แจ้งระหว่างฤดูกาลอันรุ่งโรจน์นี้ เราวางแผนที่จะจัดการฉายภาพยนตร์เพิ่มขึ้นอีกในเกาหลีใต้ รวมทั้งกรุงโซลด้วย