• 2024年04月30日, 週二

    การยกระดับทางจิตวิญญาณ

    วิดีโอล่าสุดของอนุตราจารย์ชิงไห่ ค.ศ. 2017/2016

    ขณะที่ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่เข้าสมาธิเข้มอย่างต่อเนื่องเพื่อการยกระดับของโลกและจักรวาล ท่านได้ใช้เวลามาพบสมาชิกสมาคมของเราระหว่างที่ท่านพักอยู่ที่ฟอร์โมซาและฮ่องกงเป็นครั้งคราวตั้งแต่ฤดูใบไม่ร่วง พ.ศ. 2559 (2016) ท่านอาจารย์ได้แบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวของท่านและความประทับใจในการเดินทางของท่านกับทุกคน และได้เตือนให้เราคำนึงถึงทุกชีวิต ด้วยความรักและอดทนอย่างมากซึ่งท่านได้ตอบคำถามของสมาชิกสมาคมของเราและเตือนให้ทุกคนนั่งสมาธิมากขึ้นเพื่อหาคำตอบจากภายใน นอกจากนั้นท่านยังได้เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจต่าง ๆ เกี่ยวกับสุนัขที่ท่านเพิ่งรับมาเลี้ยงและเปิดเผยว่าคุณสมบัติภายในที่สูงส่งของพวกเขาทำให้พวกเขาเหมาะกับชื่อจากสวรรค์ ! ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมต่าง ๆ ทางจิตวิญญาณที่มีค่านี้ กรุณาเยี่ยมชมอีเดนรูลส์ EdenRules: วิดีโอใหม่ วิดีโอใหม่ ชมออนไลน์ 2017/2016 พร้อมคำบรรยายหลายภาษา

     

    เอ็มพี 4 และ เอ็มพี 3 ของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่  

    EdenRules.com นำเสนอการบรรยายธรรมและปาฐกถาของท่านอาจารย์ให้เลือกมากมาย รวมทั้งเพลงที่ไพเราะจับใจมากว่า 30 ปีในรูปเอ็มพี 4 (MP4 – วิดีโอ) พร้อมคำบรรยายหลายภาษาและรูปเอ็มพี 3 (MP3 – เสียง) ทั้งหมดนี้มีให้ชมและฟังทางออนไลน์และให้ดาวน์โหลดฟรี ไม่ว่าคุณจะกำลังขับรถอยู่หรืออยู่ที่บ้าน คุณก็สามารถเชื่อมต่อกับพลังของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ได้อย่างทันที และฟังคำที่เต็มไปด้วยปัญญาญาณของท่าน กรุณาเยี่ยมชม: www.EdenRules.com

     

    นอกจากนี้ หนังสือ ดีวีดี และซีดีที่เป็นการบรรยายธรรมะ เพลงที่ท่านแต่ง บทกวีและเพลงบรรเลงมากมายของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ มีอยู่ในร้านค้าแห่งสวรรค์ (Celestial Shop – TheCelestialShop.com). หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ มีให้ดาว์นโหลดที่สำนักพิมพ์สมาคมอนุตราจารย์ชิงไห่นานาชาติ (www.SMCHbooks.com/new-eng/ebook/index.htm).