• 2024年04月27日, 週六

    ฉลองปีวอก

    ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปีทองที่ 13 พ.ศ. 2559 (2016) ครอบครัวต่าง ๆ ทั่วโลกกำลังฉลองตรุษจีนปี พ.ศ. 2559 ซึ่งเป็นปีวอก ด้วยประวัติศาสตร์กว่า 4,000 ปี เทศกาลตรุษจีนหรือที่รู้จักกันว่า เทศกาลฤดูใบไม้ผลิ เป็นวันหยุดเทศกาลที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งของชุมชนเอเชียมากมาย

    มีพลัง อยากรู้อยากเห็น และเจ้าเสน่ห์ ลิงเป็นตัวแทนของความฉลาดเฉลียวและขี้เล่น เราจึงคาดว่าปีนี้จะนำมาซึ่งกำลังใจที่ดี และปัญหาต่าง ๆ จะถูกแก้ไข และมีความสงบสุขมากขึ้นท่ามกลางความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนในหมู่สรรพชีวิตทั้งหลาย เพื่อฉลองการเริ่มต้นที่สนุกสนานของปีวอก เพื่อนและครอบครัวจะมารวมตัวกันในเทศกาลต่าง ๆ รวมทั้งตกแต่งร้านค้าและถนนหนทางด้วยโคมไฟสีแดงและป้ายบทกลอนคำคมของฤดูใบไม้ผลิ และชมการเต้นสิงโตตามประเพณีซึ่งเชื่อกันว่าจะนำความโชคดีมาให้ และมีการให้ซองแดงโชคดีที่บรรจุเงินของขวัญให้แก่เด็ก ๆ และผู้สูงอายุ

    การประชุมวีดิทัศน์ทางไกลกับคณะทำงานโทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์ เมื่อ พ.ศ. 2557 (2014) ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ ได้อวยพรตรุษจีนให้กับโลกนี้ว่า

    อ: ฉันปรารถนาให้ทุกโลกและทุกสรรพชีวิตบนดาวเคราะห์แห่งนี้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและดียิ่ง ๆ ๆ ขึ้นไปตลอดเวลา มีความสงบสุข ความรัก และความสามัคคีต่อกันมากขึ้น ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้า ขอบคุณสวรรค์ทั้งปวงที่ช่วยเหลือเรา ขอบคุณ ขอบคุณ ในนามของดาวเคราะห์นี้ เราขอบคุณ
    เราขอขอบคุณท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ที่รักของเราอย่างสุดซึ้ง และขอบคุณพลังอำนาจจักรวาลที่ช่วยให้ท่านนำพาการยกระดับมากยิ่ง ๆ ขึ้นมาสู่โลกในแต่ละปี เช่นเดียวกับที่เราปรารถนาให้ทุกสรรพสิ่งทั่วโลกให้มีวันตรุษจีนวีแกนที่ได้รับพรและมีความสุขที่สุด ! ด้วยดวงประทีปอันโชติช่วงแห่งความรักอันไร้เงื่อนไข ความเมตตาอันไร้ขอบเขต และแสงอันส่องสว่างของท่านอาจารย์ เราสวดอธิษฐานให้ปีใหม่นี้นำพาสันติภาพและการรู้แจ้งมาสู่สรรพชีวิตทั้งปวง

     

    กรุณาเพลิดเพลินกับบัตรอวยพรแด่ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ จากศูนย์ต่าง ๆ ของสมาคมของเราทั่วโลก