• 2024年03月19日, 週二

    Loving Hut Xiamen Nhận Được Nhiều Sự Công Nhận Về Công Nghiệp Nhà Hàng và An Toàn Thực Phẩm Trung Quốc

    Loving Hut là gia đình nhà hàng thuần chay được khích lệ bởi sự quan tâm chăm sóc của Thanh Hải Vô Thượng Sư nhằm cống hiến thức ăn thuần chay ngon lành với giá cả phải chăng. Với trên 185 địa điểm tại 36 quốc gia, chuỗi nhà hàng Loving Hut đã nhận được nhiều giải thưởng trên khắp thế giới với lòng biết ơn. Loving Hut Xiamen tại Trung Quốc đã gia nhập danh sách những nhà hàng được công nhận. Nhà hàng Loving Hut này cùng bộ sưu tập các món ăn ngon lành và các sản phẩm sáng tạo đã được vinh danh tại Hội nghị Thường niên về An toàn Thực phẩm Trung Quốc lần thứ 8, Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp Trung Quốc và bởi Hiệp Hội Khách sạn Trung Quốc.

    Buổi lễ khánh thành Hội nghị Thường niên An toàn Thực phẩm Trung Quốc lần thứ 8 được tổ chức trong Đại sảnh Đường Nhân dân ở Bắc Kinh. Là hội nghị thuộc loại lớn nhất trong lịch sử và là nơi tập hợp nhiều sản phẩm và thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

    Ban tổ chức chính của hội nghị gồm nhiều cơ quan chính phủ cao cấp: Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp, Tổng cục Hải quan, Cục Quản lý Nhà nước về Công nghiệp và Thương mại, Tổng cục Quản lý Chất lượng, Thanh tra và Kiểm dịch, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm và Ủy ban An toàn Thực phẩm Bắc Kinh với sự hỗ trợ từ Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia và Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Quốc gia.

    Ngài Zhou Tienong, Phó Chủ tịch Ủy ban Thường trực Quốc hội cùng với Ngài Bai Lichen, Phó Chủ tịch Hội nghị Tư vấn Chính trị Nhân dân Trung Quốc, đã tổ chức buổi lể phát thưởng cho tất cả các tổ chức và doanh nghiệp tham dự hội nghị năm nay.

    Tại hội nghị, Ngài Gu Xiulian, một trong các phó chủ tịch ủy ban thường vụ Quốc hội Trung Quốc lần thứ 10, cũng là Chủ tịch Danh dự của Ủy ban Hội nghị Thường niên An toàn Thực phẩm Trung Quốc, đã thảo luận về tầm quan trọng của vấn đề an toàn thực phẩm. Ngoài ra, phát biểu tại hội nghị còn có Ngài Liu Peizhi, Trợ lý Giám đốc Văn phòng An toàn Thực phẩm Hội đồng Nhà nước, Ngài Niu Dun, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp, Ngài Wang Dongfeng, Thứ trưởng Bộ Quản lý Nhà nước về Công nghiệp và Thương mại, Ngài Pu Changcheng, Thứ trưởng Tổng cục Giám sát Chất lượng, Ngài Bian Zhenjia, Thứ trưởng Bộ Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc và Ngài Gou Zhongwen, Phó Thị trưởng Bắc Kinh. Họ đã thảo luận về các chủ đề then chốt như: bảo đảm an toàn thực phẩm “từ đất trồng trọt đến bàn ăn”, xây dựng một hệ thống an toàn thực phẩm hoàn hảo và đưa vấn đề an toàn thực phẩm Trung Quốc lên một tầm cao mới.

    Tại lễ trao giải, Công ty TNHH Quốc tế Loving Hut Xiamen đã vinh dự được công bố trong Đại sảnh đường Nhân dân ở Bắc Kinh là công ty được nhận giải thưởng Điển hình Mẫu mực về An toàn Thực phẩm, trong đó có một kỷ niệm chương được khắc tên. Thật là giây phút cảm động!

    Bản Hướng dẫn Cuộc họp của Hội nghị Thường niên An toàn Thực phẩm Trung Quốc có một đoạn miêu tả về Loving Hut:

     

    “Loving Hut là gia đình nhà hàng quốc tế hoạt động với triết lý về tình thương. Mục đích của nhà hàng là gắn kết thế giới lại với nhau thành một gia đình với tình thương. Qua việc cung cấp các món ăn thuần chay lành mạnh, ngon miệng với giá cả phải chăng sẽ giúp muôn loài trên địa cầu xinh đẹp này có được cơ hội vui hưởng cuộc sống hạnh phúc và an bình.”

    Bản hướng dẫn còn nói:

     

    “Đăc trưng của Loving Hut là phục vụ đủ loại món ăn tinh tế, bao gồm bữa ăn chính, đồ uống và các món tráng miệng không có sản phẩm sữa, trứng và các thành phần động vật. Niềm tin của nhà hàng chính là thức ăn thuần chay không những có lợi cho sức khỏe mọi người bằng cách loại bỏ bệnh tật liên hệ đến thịt mà còn cho phép các bạn thú chung sống cùng chúng ta trong tình yêu thương và sự hoà hợp.“
     

    Ngoài ra, bản hướng dẫn đã ca ngợi lý tưởng bảo vệ môi sinh và thương yêu địa cầu qua chế độ dinh dưỡng thuần chay có mức cacbon thấp của Loving Hut, cũng như nói rằng đó là món quà tốt nhất mà một người có thể tặng cho thế hệ kế tiếp.

    Trong cùng năm với hội nghị, 12 hiệp hội nông sản quốc gia, dưới sự quản lý của Tổng Hiệp hội các Hợp tác xã Cung ứng và Tiếp thị Trung Quốc, tổ chức Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp Trung Quốc. Hội chợ đã trưng bày nhiều sản phẩm mới chất lượng cao từ nhiều vùng khác nhau trong nước cũng như các sản phẩm công nghệ và thành quả sáng tạo. Đạm thuần chay đông lạnh Loving Hut và Bột Ngũ cốc Thiên nhiên Loving Hut, một loại đồ uống hỗn hợp lành mạnh đã được đưa vào tham dự cuộc thi Hội chợ Triển lãm Sản phẩm Nông nghiệp Trung Quốc và mỗi sản phẩm đều nhận được huy chương vàng.

    Hơn nữa, trong bảng xếp hạng của Hiệp hội Khách sạn Trung Quốc trên toàn ngành công nghiệp thực phẩm tại Trung Quốc, Loving Hut Xiamen đã dự thi bằng món “Tiệc Tình Thương” đã được bầu chọn là món “Tiệc Nổi Tiếng Trung Quốc”. “Món Chay Luộc Theo Mùa” đã được bầu chọn là “Món Ăn Nổi Tiếng Trung Quốc” còn món “Tiramisu Bờ Tả Ngạn”(1 loại bánh ngọt) đã được bầu chọn là “Món Tráng Miệng Nổi Tiếng Trung Quốc”. Loving Hut Xiamen cũng được bầu chọn là “Nhà Hàng Đặc Biệt Nổi Tiếng Trung Quốc”, nhận được vài danh hiệu cao nhất trong ngành công nghiệp nhà hàng Trung Quốc.

    Thanh Hải Vô Thượng rất hài lòng khi Ngài gần đây nghe các hội viên trong Hội chúng tôi kể lại tin tuyệt vời về giải thưởng dành cho Loving Hut. Ngài đã lập tức yêu cầu Hội viên chuyển đạt lòng biết ơn của Ngài và còn gửi quà để tỏ lòng cảm kích sâu xa của Ngài đến các tổ chức chính phủ có liên quan về sự thừa nhận và ủng hộ của họ dành cho Loving Hut.

    Chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng và cảm kích đối với đất nước Trung Quốc về nhiều nỗ lực của quý vị nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân có ý thức về sức khỏe. Ngoài ra, chúng tôi còn chân thành cảm tạ tất cả các tổ chức đã công nhận Loving Hut bằng các giải thưởng. Chúng tôi rất vinh dự.

    Chúng con vô cùng biết ơn Thanh Hải Vô Thượng Sư về các nhà hàng Loving Hut! Chế độ dinh dưỡng thuần chay là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn nạn hâm nóng toàn cầu. Mong thế giới quý báu của chúng ta được phát triển trong sự tử tế, tình thương yêu và bền vững.