• 2024年04月16日, 週二

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Khẩn Cấp Kêu Gọi Các Nhà Lãnh Đạo trên Thế Giới Tham Dự Hội Nghị Liên Hiệp Quốc Về Biến Đổi Khí Hậu Lần Thứ 21 (COP21) Hãy Thi Hành Đạo Luật Thuần Chay để Ổn Định Khí Hậu và Cứu Mạng Vô Số Chúng Sinh.

     

    SMCH_Letter_COP21_Leaders_Vegan_Law

    Vô cùng quan tâm  đến đời sống của tất cả chúng sinh trên Địa Cầu, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã gửi một lá thư đến các nhà lãnh đạo trên thế giới tại Hội nghị Liên Hiệp Quốc về Biến Đổi Khí Hậu kỳ 21 (COP21) như một lời nhắc nhở cần phải cấp bách ban hành một đạo luật thuần chay.

    Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư
    www.godsdirectcontact.org, email: [email protected]
    Tel: 1-408-218-2635; Fax: 1-928-222-3333

    Ngày 12 tháng 12 năm 2015

    Kính gửi các nhà lãnh đạo thế giới tại hội nghị COP 21, Paris.

    Tôi xin gửi đến tất cả quý vị, những người tài giỏi đáng kính tham dự hội nghị tại Paris để bảo vệ thế giới chúng ta, lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Lá thư này chỉ là một lời nhắc nhở rằng chỉ chi trả bằng tiền thôi thì không thể CỨU SINH MẠNG. Nhưng trở thành người THUẦN CHAY, thì chúng ta có thể.

    Có rất nhiều bằng chứng và thông tin về điều này để quý vị tham khảo, nằm trong quyển “Từ Khủng Hoảng Đến Hòa Bình”, xem miễn phí tại http://www.crisis2peace.org/ 

    Vô số sinh mạng trong hiện tại VÀ tương lai, KỂ CẢ SINH MẠNG QUÝ VỊ VÀ CON CÁI QUÝ VỊ … CHÁU CHẮT CỦA QUÝ VỊ… đều nằm trong tay quý vị. 

    Hãy cứu mạng họ bằng cách biểu quyết thi hành ĐẠO LUẬT THUẦN CHAY để ỔN ĐỊNH KHÍ HẬU. Nếu không, Sự Sống TRÊN ĐỊA CẦU sẽ bị hủy diệt, và chúng ta sẽ phạm vào tội LỚN HƠN TẤT CẢ NHỮNG HÀNH ĐỘNG GIẾT HẠI và CHIẾN TRANH CỘNG LẠI.

     

    Với tất cả Tình Thương Thượng Đế.
    Kính thư,
    (được biết đến với danh hiệu) Thanh Hải Vô Thượng Sư.

    Hôm nay, ngày 12 tháng 12, sau hai tuần họp bàn trong kỳ hội nghị COP21 tại Paris, Pháp quốc, các nhà lãnh đạo trên thế giới đã đề nghị một hiệp ước mới về khí hậu, bao gồm việc ngăn chặn sự gia tăng khí nhà kính càng nhanh càng tốt, nhiệt độ toàn cầu phải giảm xuống 2 độ C, áp dụng một kế hoạch tài chính về khí hậu với ngân sách 100 tỷ Mỹ kim dành cho các quốc gia đang phát triển và cam kết tăng khoản tiền này trong tương lai. Trong ngày hôm nay, gần 200 đại biểu từ các bên tham gia Hội Nghị Sơ thảo Liên Hiệp Quốc về Biến đổi Khí hậu sẽ ra quyết định chấp thuận hoặc từ chối đề nghị nói trên.

    Biết được đề nghị mới về sự giải quyết tình trạng biến đổi khí hậu, Thanh Hải Vô Thượng Sư vô cùng lo ngại rằng đề nghị này không đủ để ổn định khí hậu và bảo vệ sự sống trên Địa cầu trong hiện tại và tương lai.

    Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều chứng cứ khoa học ủng hộ việc chuyển sang dinh dưỡng thuần chay như là phương cách duy nhất và nhanh nhất để giải quyết tình trạng biến đổi khí hậu. Có một sự đồng thuận trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực khoa học về tính khả thi của việc áp dụng dinh dưỡng thuần chay trên toàn cầu, không những giúp giải quyết nạn biến đổi khí hậu mà còn cải thiện các vấn đề có tầm quan trọng sống còn như sức khỏe, nạn đói trên thế giới, ổn định kinh tế và nhiều vấn đề khác nữa.

    Thanh Hải Vô Thượng Sư khẩn cấp khuyên các nhà lãnh đạo trên thế giới nên thi hành Đạo luật Thuần chay như là một giải pháp, còn đưa ra cho họ vô số bằng chứng và thông tin trong quyển sách Từ Khủng Hoảng Đến Hòa Bình – Thuần Chay Hữu Cơ là Giải Đáp.

    Chúng tôi chân thành cầu nguyện rằng các nhà lãnh đạo tại hội nghị COP21 sẽ để tâm đến lời khuyên quan trọng của Thanh Hải Vô Thượng Sư và các chuyên gia trên khắp thế giới để cứu sự sống trên Địa Cầu, ngay bây giờ và cho các thế hệ tương lai. 

    Trên đây là lá thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi các nhà lãnh đạo đáng kính tại Hội nghị COP21.


    Đọc trực tuyến – Từ Khủng Hoảng Đến Hòa Bình – Thuần Chay Hữu Cơ Là Giải Đáp.

     

    Xin bấm vào dưới đây để đọc và tải xuống tài liệu dạng ebook hoặc hoặc tải xuống dạng PDF. Nhiều ngôn ngữ khác đều có sẵn để tải xuống miễn phí tại: www.crisis2peace.org

     

    From_Crisis_to_Peace_300
    (Xin bấm vào hình để mở sách đọc)