• 2024年04月23日, 週二

    Ý Nghĩa Thật Sự của Việc Được Sinh Vào Thế Giới Khác

    Tường trình bởi Hội viên từ Trung Quốc (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

    Tháng 03 năm Hoàng Kim 13 (2016)

    Dì Mã qua đời đầu tháng 01 năm 2015 ở tuổi 74, sau hơn 1 năm ốm nặng. Ngay cả tới cuối cuộc đời, Dì Mã vẫn không bằng lòng cho chữa trị khẩn cấp tại các bệnh viện. Dì là người thuần chay, tu Pháp Quán Âm hơn 10 năm, và tin tưởng tuyệt đối vào Sư Phụ Thanh Hải. Dì biết phải làm gì và muốn gì vào cuối cuộc đời mình. Do đó, Dì nói với con cái rằng Dì muốn Hội viên chúng tôi chăm lo tất cả, sau khi Dì qua đời. Cũng mừng là con cái của Dì tôn trọng ước muốn của thân mẫu họ và tạo điều kiện cho Hội viên chúng tôi thiền bên cạnh Dì Mã cho tới phút cuối cùng.

    Khi Dì Mã lìa trần, cô con gái út của Dì, là người bất đồng ý kiến nhất với mẹ cô về lòng tin của mẹ, thấy hai bông hoa sen rời linh hồn mẹ cô và bay ra từ mắt trí huệ của bà, đồng thời ánh sáng tỏa mạnh từ tai bên mặt của bà. Cô thấy Quán Thế Âm Bồ Tát tới đón mẹ cô ra đi.

    Cô con gái út của Dì Mã bình tĩnh bảo những người khác trong gia đình đứng gần mẹ cô, là mẹ cô đã từ trần rồi và được Quán Thế Âm Bồ Tát đến đón. Chỉ khi đó người ta mới nhận ra rằng gương mặt Dì Mã vẫn hồng hào như đang ngủ nhưng đã qua đời một cách an bình.

    Vào ngày hỏa táng, em gái của Dì Mã thấy cổng Thiên đàng rộng mở và Dì Mã bay xuống cùng với nhiều thiên thần để mang theo tất cả những linh hồn còn lại của những người được hỏa táng chung. Không một linh hồn của những người được hỏa táng hôm đó bị rơi xuống các cảnh giới thấp hơn.

    Sau khi thân thể của Dì Mã được hỏa táng, con cái bà tìm được hơn 20 xá lợi trong tro của bà. Kết quả là các con bà không còn buồn nữa. Họ cảm thấy rất vui vẻ và thật sự hiểu rằng được sinh vào thế giới khác có ý nghĩa như thế nào.

    Gia đình Dì Mã chân thành mời Hội viên chúng tôi ở địa phương dùng bữa với họ tại tiệm thuần chay để bày tỏ lòng cảm kích đối với Hội viên chúng tôi vì đã quan tâm, đến thăm Dì Mã khi bị ốm và cảm ơn các Hội viên đã thiền trong mấy ngày cuối đời của mẹ họ để chào tạm biệt. Con cái Dì Mã cũng cúng dường 7.000 Nhân Dân tệ để tặng thức ăn thuần chay cho những người vô gia cư.