• 2024年03月19日, 週二

    Bức Thư Của Thanh Hải Vô Thượng Sư Gửi Tân Tổng Thống Zambia

    2015.01

    Ngày 29 tháng 01 năm 2015
    Ngài Edgar Lungu
    Tổng thống Zambia
    Hộp thư 30135
    Lusaka 10101
    Zambia

    Kính thưa Tổng thống Lungu:

    Tôi xin gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Ngài nhân dịp Ngài nhậm chức tân tổng thống Zambia.

    Tôi ủng hộ những cam kết cao cả của Ngài nhằm cải thiện phúc lợi cho đồng bào, như là gia tăng sử dụng nước sạch và cung cấp thêm nhiều cơ hội giáo dục. Hơn nữa, các nỗ lực của Ngài trong việc thúc đẩy đoàn kết quốc gia, xây dựng tân hiến pháp chú trọng đến người dân là trí huệ và đáng ngưỡng mộ. Tôi xin gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai quốc gia của Ngài mãi mãi thanh bình và thịnh vượng qua sự điều hành tận tụy của Ngài.

    Cầu mong Thiên đàng gia trì cho Ngài và người dân Zambia hiền lành.

    Với vinh dự lớn lao, tình thương và ân phúc,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Thanh Hải Vô Thượng Sư bày tỏ sự ủng hộ chân thành và lời chúc mừng trân trọng trong bức thư gửi Ngài Edgar Lungu, người nhậm chức Tổng thống Zambia vào ngày 25 tháng 01 năm Hoàng Kim thứ 12 (2015).

    Với tất cả tình thương và tâm trí dành cho người dân Zambia, Tổng thống Edgar Lungu cam kết tiếp tục phát triển mọi thành phần của đất nước, bao gồm việc xây cất thêm trường học và bệnh viện, và đảm bảo việc xây dựng các con đường thích hợp. Ông cũng từng bước đầu tư 14 triệu Mỹ kim vào việc cải thiện nước uống và vệ sinh của 100 ngôi làng nằm trong 16 quận ở Tỉnh Miền Tây của đất nước. Ngoài ra, các buổi họp thường lệ hàng tuần có tên là “Katwambas” được tổ chức với sự góp mặt của giới truyền thông và các quan chức chính phủ.

    Các nỗ lực của Ngài Tổng thống cũng sẽ giúp bảo vệ môi trường qua việc thiết lập Khu vực Bảo tồn Xuyên Biên giới Malawi-Zambia để tiến tới quản lý và bảo tồn đời sống hoang dã và tài nguyên thiên nhiên giữa hai quốc gia, giúp xây dựng đất nước Zambia cao thượng.

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Ngài Tổng thống.

     

    Bản quyền hình ảnh: US Embassy Addis Ababa-er wp-image-Edgar Lungu and Linda Thomas-Greenfield January 2015-30JAN2015-Wikimedia Commons (cropped)-Public Domain