• 2024年04月19日, 週五

    Thư chúc mừng của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Tân Tổng Thống của Ghana

    Ngài Nana Akufo-Addo đã được công bố là Tống Thống đắc cử của Ghana vào ngày 9 tháng 12 năm Hoàng Kim 13 (2016) và đã nhậm chức vào ngày 7 tháng 1 năm Hoàng Kim 14 (2017).

    Tổng Thống Akufo-Addo là cựu luật sư  nhân quyền và một chính khách kỳ cựu. Ngài đã từng là Bộ trưởng trong Nội các, là Chưởng Lý, Bộ trưởng Tư pháp, và là Bộ trưởng Ngoại giao của Ghana trong thời gian từ năm 2001 đến 2007.

    Chúc mừng và hoan hô vang dội khắp thủ đô của Ghana khi Ngài Akufo-Addo công bố lời cam kết của ngài, với cương vị tổng thống mới đắc cử. Ngài quả quyết sẽ thực hiện tất cả trong quyền hạn của mình, để xứng đáng với hy vọng và trông đợi của người dân, hứa hẹn một chính phủ thành thật và quan tâm, và hứa sẽ đẩy mạnh kinh tế bằng cách giảm thuế và những khích lệ kinh doanh, cũng như sẽ khởi trương một chính sách công nghiệp để biến Ghana thành một trung tâm công nghiệp nhẹ và chế biến trong vùng. Ngoài ra, Tổng thống mới đắc cử Akufo-Addo, hứa sẽ xây cất một xí nghiệp tại mỗi quận của hơn 200 quận trong nước Ghana.

    Thanh Hải Vô Thượng Sư đã ngỏ lời chúc mừng và khen tặng chân thành trong lá thư trên, được gửi tới Tổng Thống Nana Akufo-Addo.

     

    Hình ảnh lấy từ: TKO GH-Nana Addo Dankwa Akufo-Addo-ngày 17 tháng 01 năm 2017-Wikipedia Commons-CC BY-SA 4.0