• 2024年03月19日, 週二

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Gửi Lời Chúc Mừng Tân Thủ Tướng Thụy Điển.

    2014.09.22-Congrats---Swedish-PM-Stefan-Lofven

    Ngày 22 tháng 09 năm 2014
    Thủ Tướng Stefan Löfven
    Chủ Tịch Đảng Dân Chủ Xã Hội Thụy Điển
    Riddarhustorget 7-9
    SE-100 12 Stockholm
    Thụy Điển

    Kính Thưa Thủ Tướng mới được bổ nhiệm Stefan Löfven:

    Tôi xin chúc mừng Ngài trở thành tân Thủ Tướng của Thụy Điển.

    Thật đáng khích lệ khi thấy Ngài trong nhiệm vụ mới đã sử dụng tài lãnh đạo xuất chúng và lòng tận tâm của mình để phục vụ cho lợi ích của toàn dân, đồng thời Ngài còn tìm cách tạo thêm nhiều việc làm cũng như cải thiện nền giáo dục, y tế và an sinh cho toàn thể đồng bào. Xin cám ơn Ngài về sự quan tâm chu đáo.

    Thụy Điển, một quốc gia xinh đẹp như tôi nhớ lại từ chuyến thăm ở đó, đã khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ về chính phủ và nền kinh tế, cũng như về sự giúp đỡ những người tỵ nạn. Tôi xin gửi tới Ngài lời chúc tốt đẹp nhất khi Ngài xúc tiến thành lập tân chính phủ hòa hợp và tiếp tục dẫn dắt đất nước tiến đến thịnh vượng và hạnh phúc thậm chí còn lớn hơn trong tương lai.

    Cầu mong Thiên Đàng gia trì cho Ngài cùng người dân hiền hòa của đất nước Thụy Điển.

    Với vinh dự, tình thương và ân phúc lớn lao,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi bức thư với lời chúc mừng chân thành và niềm cảm kích đến Ngài Stefan Löfven, lúc đó là Thủ Tướng được bổ nhiệm của Thụy Điển sau khi đảng của ông thắng cuộc bầu cử tháng 09 năm Hoàng Kim 11 (2014).

    Thủ Tướng Löfven đã nhấn mạnh việc tạo công ăn việc làm, cải thiện nền giáo dục và nâng cao hệ thống phúc lợi ở trong nước. Thí dụ như, nếu người công nhân làm những việc trở nên lỗi thời thì họ sẽ được hỗ trợ trong lúc được huấn luyện cho cơ hội làm việc khác. Hơn nữa, Ngài Thủ Tướng ưu tiên sáng kiến thúc đẩy sự cải thiện về y tế công cộng Ngài nói, “Sự phát triển nên bao gồm tất cả mọi người. Nó sẽ bền vững, vì chúng ta có được điều đó nhờ thế hệ tương lai. Điều đó cần phải được đáp ứng, vì đây là điều khôn ngoan về mặt kinh tế cũng như đúng đắn về đạo đức.”

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Ngài Thủ Tướng.

     

    Hình Tín Dụng: Frankie Fonganthin-Stefan Löfven -ngày 14 tháng Giêng năm 2015-Wikimedia Commons-(được sửa chữa và cắt xén bởi P.S. Burton)- CC Bởi-SA 3.0