• 2024年04月24日, 週三

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Gửi Thư Chúc Mừng Tân Thủ Tướng Úc

    Congrats - Australian PM Malcolm Turnbull

    Ngày 28 tháng 09 năm 2015
    Ngài Malcolm Turnbull
    Thủ tướng Úc
    Tòa nhà Quốc hội
    Canberra ACT 2600
    Úc

    Kính thưa Ngài Thủ tướng:

    Tôi xin trân trọng gửi tới Ngài lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Ngài được bầu là Thủ tướng mới của nước Úc.

    Việc Ngài kết hợp ý kiến của người dân để đưa ra quyết định bảo vệ những nhóm thiểu số và hỗ trợ các công nghệ bền vững rất đáng được khen ngợi. Tôi cũng hoan nghênh cam kết của Ngài trong việc thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn hơn cho phụ nữ và trẻ em yếu đuối, đồng thời chủ trương một nền văn hoá tôn trọng phụ nữ hơn. Cầu mong sẽ có nhiều nỗ lực tích cực hơn nữa dưới sự lãnh đạo từ bi của Ngài để quý quốc được phát triển hơn nữa trong hòa bình và hạnh phúc.

    Cầu mong Thượng Đế ban ân phước cho Ngài và gia đình cùng tất cả người dân Úc nhân hậu.

    Với niềm vinh dự, tình thương và ân phúc lớn lao,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Ngày 15 tháng 09 năm 2015, Ngài Malcolm Turnbull được chính thức tuyên bố là Thủ Tướng thứ 29 của Úc qua một cuộc bầu phiếu tại quốc hội.

    Những hành động đầu tiên của Ngài Malcolm Turnbull với cương vị Thủ Tướng có thể chứng thực sự tận tâm của ông trong việc mang lại đời sống an toàn và thoải mái hơn cho dân chúng Úc. Ông tán thành chương trình an toàn cho phụ nữ và trẻ em với ngân sách 100 triệu Úc kim, với hy vọng chấm dứt nạn bạo hành trong gia đình, bằng cách chủ trương giáo dục ngay từ nhỏ một thái độ tôn trọng người khác, qua trang mạng Học Đường An Toàn, cùng những biện pháp bảo vệ cho những người nằm trong những trường hợp này qua những kỹ thuật mới và cấp ngân sách cho những dịch vụ trợ giúp. Ông cũng đã thực hiện Chương Trình Bảo Hiểm Khuyết Tật Toàn Quốc, với mục đích hỗ trợ nhiều hơn cho những người bị khuyết tật, gia đình và người chăm sóc cho họ.

    Trong buổi hội nghị khí hậu vừa qua tại Paris, Thủ Tướng Turnbull cũng bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với những kỹ thuật bền vững, tuyên bố rằng: “…chính sáng kiến và kỹ thuật sẽ cho phép chúng ta đẩy mạnh sự phát triển kinh tế đồng thời tạo một môi trường sạch hơn.” Ngoài ra, trong bản Báo Cáo Đổi Mới, ông cũng cam kết đầu tư ít nhất 1 tỷ Úc kim trong vòng 4 năm tới, bao gồm tài trợ cho các nhà nghiên cứu về năng lượng và khí hậu tại các trường đại học và viện khoa học hàng đầu CSIRO (Tổ chức Nghiên cứu Khoa học và Kỹ nghệ Khối Thịnh Vượng Chung)

    Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi lời chúc mừng nồng ấm tới Ngài Malcolm Turnbull trong vai trò tân Thủ Tướng của nước Úc. Bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư được đăng phía trên.

    Nguồn ảnh: Hình DoD chụp bởi Trung Sĩ Nhất Lục quân Hoa Kỳ ClydellKinchen-Malcolm Turnbull tại Lầu Năm Góc 2016-ngày 18 tháng 01 năm 2016-Wikimedia Commons-CC BY 2.0