• 2024年03月28日, 週四

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Gửi Thư Chúc Mừng Tân Tổng Thống Argentina

    2015.11.25 Congrats - Argentina President-page-001 (1)

    Ngày 25 tháng 11 năm 2015
    Tổng thống đắc cử Mauricio Macri
    Văn phòng Thị trưởng Buenos Aires
    Casa de Gobierno
    Uspallata 3160, 3° piso
    C1437JCL – CABA
    Á Căn Đình

    Kính thưa Ngài Tổng thống đắc cử Mauricio Macri:

    Xin chúc mừng Ngài nhân dịp Ngài được bầu làm Tổng thống Argentina.

    Với chức vụ Thị trưởng Buenos Aires, những thành đạt của Ngài như là tài trợ cho các nỗ lực phòng chống lũ lụt, tăng cường an ninh cho thành phố và tạo ra nhiều làn đường cho xe đạp đã nhận được nhiều lời tán dương. Tôi hoan nghênh cam kết của Ngài là trên cương vị tổng thống, Ngài sẽ thực hiện việc mang lại cho đất nước xinh đẹp của mình một nền kinh tế vững mạnh bằng cách chào đón các nhà đầu tư vào và tăng cường tình hữu nghị với các quốc gia khác. Xin cảm ơn về lời hứa đầy nhân ái của Ngài về việc giúp cho tất cả công dân của quý quốc có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn.

    Cầu mong Thượng Đế ban thật nhiều ân phước cho Ngài, những người thân yêu của Ngài và người dân Argentina nhân hậu để chào đón một tương lai tươi sáng hơn nữa trong hòa bình và thịnh vượng.

    Với niềm vinh dự, tình thương và ân phúc lớn lao,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Ngài Mauricio Macri được bầu làm Tổng thống Argentina vào ngày 22 tháng 11, năm Hoàng kim 12 (2015).

    Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi sự cảm kích của Ngài đến Tổng thống Argentina về quyết tâm giúp đỡ tất cả người dân Argentina có được đời sống hạnh phúc hơn. Lòng tận tâm của ông được chứng nhận bởi những hành động khi ông còn giữ chức thị trưởng thành phố Buenos Aires, lúc đó ông tài trợ công việc ngừa lũ lụt, tăng cường an ninh bằng cách phát triển lực lượng cảnh sát và khánh thành Metrobus, một hệ thống giao thông công cộng nhanh chóng trong thành phố.

    Với chức vụ tổng thống, Ngài tiếp tục tận tâm đối với đồng bào, cam kết tăng cường kinh tế của Argentina bằng cách hoan nghênh đầu tư trong nước và xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với các quốc gia khác. Ông tuyên bố: Argentina muốn có liên hệ mật thiết với toàn thể thế giới. Tôi muốn tạo ra nhiều việc làm. Tôi tự cam kết biến Argentina thành nước không còn nghèo đói nữa. Chúng tôi cần đầu tư.” Để giữ lời cam kết đó, Tổng thống Macri đã dỡ bỏ kiểm soát tiền tệ ở Argentina và cắt giảm các thủ tục hành chánh đối với mậu dịch quốc tế.

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Ngài Mauricio Macri.

    NGUỒN ẢNH: Casa Rosada (Phủ Tổng thống Quốc gia Argentina)-Presidente Macri en el Sillón de Rivadavia-Ngày 10 tháng 12 năm 2015-Wikimedia Commons (sửa)-CC BY 2.5 AR