• 2024年03月28日, 週四

    Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, Ngày 25 tháng 10 năm Hoàng Kim thứ 13 (2016)

     

    Vào Ngày 25 tháng 10, toàn thế giới hân hoan kỷ niệm Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư. Ngày vui đặc biệt này được tuyên bố bởi Ngài Frank F.Fasi, Thị Trưởng của thành phố Honolulu, tiểu bang Hawaii, Hoa Kỳ vào năm 1993 nhằm công nhận sự cổ vũ không ngừng của Thanh Hải Vô Thượng Sư cho nền hòa bình thế giới, tình thương bao la và vô điều kiện của Ngài qua công tác phụng sự nhân loại, cùng những đóng góp tài chính đáng kể ủng hộ hoạt động nhân đạo trên toàn thế giới.

    Sự tận tâm vô bờ bến của Thanh Hải Vô Thượng Sư không chỉ riêng phẩm giá và lợi ích cho mọi chúng sinh mà Ngài còn tiếp tục thiết lập sự hài hòa lâu bền với Mẹ Địa Cầu thông qua nỗ lực thiền định sâu xa, giáo lý khai ngộ và tấm gương cao thượng của Ngài. Hơn thế nữa Thanh Hải Vô Thượng Sư còn thăng hoa hành tinh chúng ta thông qua sự trợ giúp những ai gặp hoạn nạn, bao gồm những người tị nạn, người tàn tật và những bạn thú đồng cư. Ngài cũng khuyến khích nhân loại trở về với bản tánh từ bi bẩm sinh của mình nhằm ngăn chặn hâm nóng toàn cầu bằng cách chuyển qua chế độ ăn thuần chay.

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Từ Bi nhất, Đấng Tim Qo Tu Toàn Năng – Ngài là nguồn cội của Tình Thương, Khoan Dung và Từ Bi. Chúng con mãi mãi tri ân tất cả những gì Ngài đã làm và hy sinh không ngừng để mang lại sự tự do, giải thoát và an ủi tất cả linh hồn. Nhân dịp kỷ niệm ngày vui huy hoàng trên khắp vũ trụ diệu kỳ này, chúng con kính chúc Sư Phụ mãi mãi an bình, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui!

    Hội viên chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ lòng tôn kính và tri ân chân thành đến Sư Phụ thông qua các bức thiệp chúc mừng sau: