• 2024年03月29日, 週五

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Bày Tỏ Sự Quan Tâm Sâu Sắc Đối Với Người Tị Nạn

    Suốt thời gian họp mặt với hội viên chúng tôi vào ngày 20 tháng 09 năm 2015 tại Âu Châu, Thanh Hải Vô Thượng Sư bày tỏ sự quan tâm sâu xa của Ngài đối với một số lượng lớn người tỵ nạn đang kiếm tìm một nơi trú ngụ an toàn tại các quốc gia Âu Châu, và Ngài bày tỏ lòng biết ơn thâm sâu đối với các quốc gia mở rộng vòng tay đón người tỵ nạn trong lúc họ gặp nhiều khó khăn nhất:

    Tất cả những quốc gia này thực sự là quốc gia Thiên Chúa Giáo, Phật Giáo hay Hồi Giáo. Họ thật sự tuân theo lời giảng dạy của các vị Minh Sư, của nhà Tiên Tri. Chúng tôi tán dương và cám ơn quý vị. Chúng tôi cám ơn quý vị. Chúng tôi cám ơn quý vị.

    Chúng tôi cám ơn quý vị vì đã thật sự yêu thương những người láng giềng và giúp đỡ những người không nơi nương tựa trong thời gian họ gặp khó khăn nhất. Đây đúng là tình huynh đệ. Đây đúng là sùng đạo. Nói suông thì dễ. Làm thì mới hay. Tôi thật sự cám ơn quý vị và cầu chúc cho phúc đức của quý vị được tăng lên bội phần, tăng lên mãi mãi. Chúc cho quốc gia của quý vị được thịnh vượng, hòa bình, hạnh phúc. Chúc cho người dân của quý vị có được những tiện nghi mà họ cần. Tất cả những an ủi mà quý vị ban cho người khác sẽ đến với quý vị, với người dân của quý vị, gấp bội phần, và trong nhiều thế hệ. Cám ơn quý vị rất nhiều. Cầu xin Thượng Đế gia trì quý vị, tất cả những quốc gia này, và cá nhân tôi xin cảm ơn quý vị. Cảm ơn, cảm ơn quý vị rất nhiều, rất nhiều.

     

    Trích đoạn: Thuyết giảng bởi Thanh Hải Vô Thượng Sư,

    Truyện Cổ Phật Giáo: Tên Đao Phủ Răng Đồng,

    Họp Mặt Quốc Tế Tại Châu Âu,

    Ngày 20 Tháng 9, Năm Hoàng Kim 12 (2015)

    Bày tỏ lòng quan tâm sâu xa của Ngài đối với hoàn cảnh đau khổ của người tỵ nạn, Sư Phụ từ ái đóng góp tài chính giúp nhiều quốc gia và kêu gọi hội viên chúng tôi cầu nguyện cho các quốc gia ấy cũng như thực hiện việc cứu trợ. Cho đến tháng 11 năm 2015, tổng số tiền Sư Phụ đóng góp là 2.227.248 Mỹ kim, thông qua các tổ chức từ thiện và dành cho công tác cứu trợ người tỵ nạn của các Trung Tâm hội chúng tôi để giúp đỡ người tỵ nạn trong suốt cuộc khủng hoảng gần đây.

    Các Trung Tâm chúng tôi trên toàn thế giới cũng đã gửi đóng góp đến các tổ chức phi chính phủ giúp người tỵ nạn, và các toán cứu trợ của hội chúng tôi đang thực hiện công tác cứu trợ để mang lại an ủi cho người tỵ nạn, qua chỉ thị từ ái của Sư Phụ.

    Sau đây là danh sách các quốc gia mà Sư  Phụ đã đóng góp cho hội Chữ Thập Đỏ hoặc cho các tổ chức khác đang giúp đỡ người tỵ nạn trong suốt cuộc khủng hoảng gần đây:

    Úc                              Hà Lan                      Bồ Đào Nha

    Bỉ                              Hungary                    Romania

    Bulgaria                    I-rắc                           Serbia

    Croatia                      Ý                               Slovenia

    Cyprus                       Jordan                       Tây Ban Nha

    Đan Mạch                 Lativia                       Thụy Điển

    Ai Cập                       Lebanon                    Syria

    Estonia                      Lithuania                   Thổ Nhĩ Kỳ

    Phần Lan                   Luxembourg             Vương Quốc Anh

    Pháp                          Malta                         Hoa Kỳ

    Đức                           Na Uy                        Bồ Đào Nha

    Hy Lạp                      Ba Lan                          

    Sư Phụ cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành của Ngài đến các quốc gia Úc, Hồng Kông, Malaysia, Philippines và Thái Lan đã giúp đỡ người tỵ nạn trong quá khứ.

    Để biết thêm chi tiết về các khoản đóng góp từ Thanh Hải Vô Thượng Sư và hội viên chúng tôi, xin hãy viếng trang:

    https://news.godsdirectcontact.net/lia-reports/summary-of-expenditures-by-supreme-master-ching-hai-and-her-international-association-for-other-refugee-relief-work-in-europe-september-to-october-2015/