• 2024年03月19日, 週二

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Chúc Mừng Thủ Tướng Liên Hiệp Vương Quốc Anh Nhân Ngày Ông Tái Đắc Cử

     

    SM-letter-to-UK-PM-2015_3

     

    Ngày 12 tháng 05 năm 2015
    Ngài David Cameron MP
    Thủ tướng Vương quốc Anh
    10 Đường Downing
    Luân Đôn
    SW1A 2AA
    Vương quốc Anh

    Kính thưa Thủ tướng:

    Với cương vị vừa là công dân Anh vừa là công dân quốc tế, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Ngài tái đắc cử chức vụ thủ tướng.

    Nhờ tài lãnh đạo vững vàng của Ngài, nền kinh tế của Vương quốc Anh đã đạt được những thành tựu to lớn mà cho tới nay đã tạo ra gần hai triệu việc làm. Tôi cũng xin ca ngợi cam kết của Ngài về phúc lợi cho người dân qua mọi giai đoạn trong đời họ, với lời hứa của Ngài về việc hỗ trợ chăm sóc y tế quốc gia và chế độ hưu trí, cung cấp chương trình chăm sóc trẻ em miễn phí và việc tăng cường những cơ hội giáo dục cùng việc học nghề cho các thế hệ tương lai. Vào lúc bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai của Ngài, tôi xin chúc tân chính phủ của Ngài thành công trong việc lãnh đạo đất nước tiến đến tương lai tươi sáng hơn bao giờ hết.

    Cầu mong Thượng đế gia trì cho Ngài cùng gia quyến, cũng như Vương quốc Anh và người dân Anh tuyệt vời.

    Với vinh dự lớn lao, tình thương và ân phúc,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi lời chúc mừng chân thành đến Ngài David Cameron nhân dịp Ông tái đắc cử chức Thủ tướng Liên hiệp Vương quốc Anh vào ngày 07 tháng 05 năm Hoàng Kim 12 (2015).

    Bằng năng lực lãnh đạo giàu kinh nghiệm và khả năng hoạch định kinh tế và xã hội toàn diện, Thủ tướng David Cameron giúp Anh Quốc thịnh vượng khi tạo ra gần hai triệu việc làm trong suốt nhiệm kỳ đầu của Ông. Ngoài ra, Ngài Thủ tướng còn có kế hoạch tăng thêm hai triệu việc làm trong tương lai.

    Kế hoạch kinh tế năm 2015 của Thủ tướng Cameron chú trọng vào việc đem lại lợi ích cho những người dân suốt đời làm việc siêng năng, và đã vạch ra hướng phát triển rõ ràng cho quốc gia của Ông. Ngài Thủ tướng phát biểu: “Đây là kế hoạch cho mọi giai đoạn trong cuộc đời quý vị. Cho đứa con sơ sinh của quý vị được hưởng sự chăm sóc y tế tốt nhất thế giới. Cho con cái của quý vị được học tại một ngôi trường xuất sắc. Vì quý vị tìm kiếm việc làm đầu tiên của mình, nên chúng tôi đang xây dựng nền kinh tế mạnh để cung cấp nghề nghiệp tốt đẹp cho quý vị với thu nhập khả quan. Do quý vị tìm mua căn nhà đầu tiên, nên chúng tôi đảm bảo Chính phủ sẽ có mặt ở đó để trợ giúp. Bởi quý vị nuôi gia đình mình, nên chúng tôi sẽ giúp quý vị chăm sóc con cái. Rồi đến lúc quý vị tuổi già, chúng tôi sẽ đảm bảo quý vị có một cuộc sống đàng hoàng khi nghỉ hưu.

    Kế hoạch này bao gồm việc đảm bảo rằng Dịch vụ Y tế Quốc gia sẵn sàng phục vụ bảy ngày một tuần cho mọi người dân khi cần đến, với mức gia tăng số bác sĩ lên 9.500 người và số y tá lên 6.900 người để chắc chắn rằng việc chăm sóc đúng chất lượng. Kế hoạch còn bao gồm việc cung cấp cho mỗi đứa trẻ nhiều cơ hội giáo dục cần thiết để thành công.

    Sẽ có ba triệu cơ hội học nghề mới được tạo ra để đảm bảo người trẻ tuổi có thể có được việc làm đầu tiên của mình một cách dễ dàng. Tương tự như vậy, 200.000 căn nhà mới sẽ được bán ở mức 20% thấp hơn giá thị trường cho những người mua nhà lần đầu dưới 40 tuổi, điều này giúp nhiều gia đình có khởi đầu tốt. Cha mẹ bận đi làm có con nhỏ từ ba đến bốn tuổi cũng sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ miễn phí. Cũng vậy, tiền lương hưu nhà nước đã được tăng, điều này sẽ đảm bảo chất lượng sống cho người già.

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Thủ tướng David Cameron.

    Đáp lại thư của Sư Phụ, Thủ tướng Cameron cùng phu nhân của Ông, Bà Samantha Cameron đã bày tỏ lòng biết ơn, về bức thông điệp tốt lành và những lời chúc tốt đẹp của Sư Phụ.

     

    Bản quyền Hình ảnh:Valsts kanceleja/Dinh Thủ Tướng Quốc Gia từ Riga, Latvija-chân dung David Cameron-ngày 08 tháng 02 năm 2013-Wikimedia Commons-CC BY 2.0