• 2024年04月20日, 週六

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Chúc Mừng Tân Thủ Tướng Hy Lạp

    Letter-from-SM-to-Greek-PM-2

     

    Ngày 30 tháng 01 năm 2015
    Ngài Alexis Tsipras
    Thủ tướng Hy Lạp
    Dinh thự Maximos
    19 Đường Irodou Attikou
    106-74 Athens
    Hy Lạp

    Kính thưa Thủ tướng:

    Tôi xin chúc mừng nhân dịp Ngài đắc cử trở thành nguyên thủ mới của chính phủ Hy Lạp.

    Với lòng tận tụy chân thành nhằm làm cho đời sống đồng bào được tốt đẹp hơn, từ lâu Ngài đã ủng hộ mục tiêu xây dựng lại nền kinh tế theo cách chăm lo phúc lợi cho người dân. Vì vậy, tôi xin ca ngợi quyết tâm nhân đạo của Ngài về việc cung ứng nhu cầu căn bản cho họ, đồng thời đảm bảo công lý xã hội, chăm sóc người cô thế và bảo vệ môi trường. Xin nhận những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi dành cho các nỗ lực của Ngài, những nỗ lực sẽ mang lại thành công và hạnh phúc lớn lao hơn cho quốc gia.

    Cầu mong Thiên đàng gia trì cho Ngài cùng người dân Hy Lạp hiền từ.

    Với vinh dự lớn lao, tình thương và ân phúc,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Thanh Hải Vô Thượng Sư bày tỏ sự ủng hộ tôn kính và lời chúc mừng chân thành của Ngài trong bức thư gửi Thủ tướng Alexis Tsipras, người nhậm chức vào ngày 26 tháng 01 năm Hoàng Kim 12 (2015).

    Được bầu làm thủ tướng trẻ tuổi nhất của Hy Lạp kể từ năm 1985, Ngài Thủ tướng đã tuyên bố trong buổi họp đầu tiên với nội các rằng ưu tiên hàng đầu của chính phủ là phúc lợi của người dân Hy Lạp. Trong buổi phỏng vấn với tờ tin tức AlterNet, Thủ tướng Tsipras nói rằng: “Chúng ta cần phải xem xét lại sự phát triển từ quan điểm về các nhu cầu xã hội thật sự. Sự phát triển phải được điều chỉnh phù hợp với quan điểm về một cuộc đời sống cao quý, với sự tôn trọng môi trường, với sự bảo vệ xã hội cho người yếu đuối.“

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Ngài Thủ tướng.

     

    Bản quyền Hình ảnh: www.kremlin.ru-Alexis Tsipras ở Mạc Tư Khoa-ngày 08 tháng 04 năm 2015-Wikimedia Commons-CC BẰNG 3.0