• 2024年04月19日, 週五

    Loving Hut ở Ethiopia Chia Sẻ Từ Trường Vui Tươi

    Ban Báo chí Ethiopia tường trình (Nguyên văn tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)

    Buổi Hòa Nhạc Tự Phát tại Loving Hut Ethiopia

    Vào tối ngày 12 tháng 03 năm Hoàng Kim 13 (2016), một buổi hòa nhạc nhỏ tự phát đã diễn ra tại nhà hàng Loving Hut ở Addis Ababa, Ethiopia. Một ca sĩ thuần chay từ Trung Quốc và nhạc sĩ người Phi địa phương trình diễn một loạt những bài hát vui nhộn với đàn ghi ta và trống, có cả trống sen. Họ chơi nhạc reggae (loại nhạc nhịp điệu mạnh phổ biến ở Tây Ấn) và hip-hop gồm những tác phẩm cổ điển như “One Love” của Bob Marley cũng như những bài hát do các nhạc sĩ địa phương sáng tác. Càng về đêm, khán giả và nghệ sĩ trên sân khấu bắt đầu khiêu vũ với nhau, thu hút người qua đường dừng lại xem.

    Sau buổi trình diễn, các nghệ sĩ thưởng thức một bữa ăn thuần chay do Loving Hut phục vụ. Vì ở Ethiopa đang là mùa ăn chay theo tôn giáo nên nhiều khách ăn chay trong thời gian này rất thích những món chay ngon tuyệt của nhà hàng, trong đó có một ca sĩ trẻ Ethiopia là người đã ăn chay nhiều năm. Một cặp vợ chồng nhạc sĩ thuần chay khác có bốn đứa con cũng ăn thuần chay từ khi mới sinh trông thật là khỏe mạnh và đáng yêu.

    Trong khi thưởng thức những món ăn ngon, thực khách chia sẻ kinh nghiệm của họ về lối sống không ăn thịt. Nhân viên Loving Hut đều cảm tạ Thượng Đế đã cho họ cơ hội mang mọi người lại với nhau trong tình thương và niềm vui. Họ hy vọng có thể lan tỏa từ trường vui tươi này xa đến khắp cả mọi nơi trên thế giới.

    Để xem lại buổi hòa nhạc tại Loving Hut Ethiopia, vui lòng truy cập:

    Buổi Hòa Nhạc Tự Phát tại Loving Hut Ethiopia – ngày 12 tháng 03 năm 2016

    https://www.youtube.com/watch?v=lg_K_F3VQNA

    ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * 

    Nhà Hàng Loving Hut Nổi Bật Trên Tạp Chí What’s Out! ADDIS

    What’s Out! ADDIS là một tạp chí du lịch với 40.000 độc giả mỗi tháng, chuyên đăng về các lễ hội và địa điểm ở Addis Ababa, thủ đô của Ethiopia. Một trong những ký giả của tạp chí, cô Arabella Stewart, đến dùng bữa tối tại Loving Hut Ethiopia do người bạn giới thiệu. Sau khi thưởng thức nhiều món thuần chay khác nhau, gồm hamburger và bánh sô cô la, cô đã hỏi các nhân viên về lý tưởng của nhà hàng. Sau đó cô viết một bài giới thiệu nhà hàng Loving Hut cho khách du lịch ngoại quốc. Bài này được đăng trong tạp chí What’s Out! ADDIS kỳ tháng 03.

    Cô viết:

    “… qua hai lần ghé ăn tại nhà hàng, các bàn ăn của nhà hàng đều kín khách ăn trưa, gồm các nhân viên văn phòng trong vùng – những món ăn làm từ đậu nành này … có hương vị lạ miệng đối với nhiều người dân Ethiopia, nhưng với những thực khách tôi trò chuyện thì họ đã trở thành khách quen của nhà hàng và rất hâm mộ các món thuần chay cống hiến sự thay đổi lối dinh dưỡng và thay thế cho các món ăn dùng rau cải truyền thống trong mùa ăn chay.”

    Nội dung bài viết rất khẳng định. Nhiều bản tạp chí đã được phân phát cho các cơ quan lãnh sự, cũng như nhiều nhà hàng lớn và khách sạn. Nhân viên Loving Hut chân thành cảm ơn tạp chí What’s Out! ADDIS đã đăng bài ủng hộ nhà hàng.