• 2024年03月19日, 週二

    Thiên Y S.M.

     

    Loạt Thiên Y Bằng Vải Cô-tông Hữu Cơ Thân Thiện Môi Sinh

    Yêu Địa Cầu và Trở Về với Thiên Nhiên: Hãy Khoác Lên Mình Thiên Y Bằng Vải Hữu Cơ Thân Thiện Môi Trường

    Việc lạm dụng quá nhiều thuốc trừ sâu trên các cánh đồng bông dẫn đến mạch nước ngầm bị ô nhiễm; ngoài ra, việc lạm dụng phân bón hóa học khiến cho đất bị nhiễm mặn, làm giảm năng suất bông. Ngược lại, mỗi năm, một héc-ta nông trại hữu cơ hấp thụ 3.500 pound (tương đương 1588 kí lô) khí cac-bo-nic (CO2), giúp giảm khí thải nhà kính và giảm nạn hâm nóng toàn cầu. Canh nông hữu cơ giúp duy trì cân bằng sinh thái, làm lành mạnh cho đất và làm sạch nước, đó là cách trở về với thiên nhiên và gieo trồng mầm hy vọng.

    Bông vải hữu cơ được trồng trên những cánh đồng đã trải qua giai đoạn được làm sạch ít nhất 3 năm không dùng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu. Ủng hộ việc sử dụng bông hữu cơ, bao gồm loại trừ việc sử dụng hóa chất trong sản xuất bông là cách bảo vệ sức khỏe cho thế hệ hiện tại và tương lai của chúng ta.

    Để biết thêm thông tin, xin truy cập http://www.SMCelestial.com

     

    ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * 

     

    Thiên Y

    Nhà Thiết Kế: Thanh Hải Vô Thượng Sư

    “Khoác lên y phục thanh lịch nhắc nhở chúng ta về phẩm chất cao thượng, huy hoàng bên trong”

    “Điều quan trọng nhất là chia sẻ với mọi người niềm vui của vẻ đẹp chân thực, niềm vui của đời sống cao thượng và lòng tự trọng.”

    Thanh Hải Vô Thượng Sư (nguyên văn tiếng Anh) 

    Loạt Thiên Y do Sư Phụ thiết kế thể hiện ý tưởng và khiếu thẩm mỹ cao đẹp của Ngài lấy cảm hứng từ Thiên Đàng. Loạt Thiên Y này đã được mang đến nhiều kinh đô thời trang trên thế giới như Luân Đôn, Paris, Milan và New York, được trưng bày trong nhiều buổi trình diễn thời trang từ thiện quy mô lớn, đồng thời nhận được rất nhiều sự tán dương của mọi người thuộc nhiều tầng lớp xã hội.

    Loạt Thiên Y sử dụng tơ nhân tạo, sợi và vải sợi gai nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu, không chứa bất kỳ thành phần lông cừu hay da lông động vật nào, áp dụng giáo lý của Sư Phụ “tôn trọng đời sống và yêu thương loài vật” và quảng bá lý tưởng cao thượng của Ngài về “thế giới thuần chay, thế giới hòa bình.”

    Những Nét Nổi Bật của Thiên Y

    • *Loạt sản phẩm từ vải Chiffon: mềm mại, tươi trẻ và nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ đẹp tinh thần của người mặc.
    • *Đầm phong cách châu Âu: cổ điển và sang trọng, mang lại dáng vẻ cao quý và thanh lịch cho người phụ nữ
    • *Trang phục thường ngày bằng vải cô-tông gai: Cổ điển nhưng hiện đại
    • *Đầm dạ tiệc bằng lụa nhân tạo Thái Lan: chất liệu vải mịn màng với gam màu tươi sáng, tạo nên vẻ khỏe khoắn và tự tin
    • *Lông nhân tạo châu Âu: mềm mại, ấm áp và thời trang, tôn vinh nét đẹp cho mọi trang phục sang trọng

    Để biết thêm thông tin về Thiên Y, xin truy cập

    http://www.sm-celestial.com/ch/sm_clothes.htm