• 2024年04月23日, 週二

    Thắp Lại Ánh Sáng Tình Thương Thánh Thiện :
    Giới Thiệu Sản Phẩm Thế Hệ Mới
    Đèn Vạn Thọ

    Tuân theo chỉ thị từ ái của Thanh Hải Vô Thượng Sư về việc bảo vệ cây xanh, các tác phẩm Đèn Vạn Thọ tinh tế của Ngài từ nay sẽ được chế tác bằng gỗ nhân tạo thay cho gỗ và tre thật.

    Nguyên liệu thay thế được chọn dùng cho những chiếc Đàn Vạn Thọ thế hệ mới là chất liệu có hàm lượng các-bon thấp, vừa mới phát triển, không độc hại và thân thiện với môi trường, mà có thể chế biến như gỗ. Nguyên liệu có hàm lượng các-bon thấp này đã hội đủ tiêu chuẩn an toàn trong Chỉ thị Hạn chế các Chất Độc hại của Liên Hiệp Châu Âu (RoHS). Ngoài ra, nguyên liệu này không bắt lửa, độ bền cao, chống ăn mòn và phân rã và có thể tái chế.

    Trong một triển lãm gần đây, nhân viên trưng bày Đèn Vạn Thọ đã hoan hỷ nói: “Nhiều lúc chúng tôi nhìn Đèn Vạn Thọ như nhìn thấy hình 9 đài sen ở Tây Phương Cực Lạc, mỗi cánh hoa dường như biết nói và chúng tôi cứ thích thú ngắm đi ngắm lại nhiều lần. Nếu ngắm nhìn từ các góc độ khác nhau khi đèn được thắp sáng thì sẽ thấy đèn còn tinh tế hơn nhiều.” Những bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng bên trong chiếc đèn tỏa ánh sáng lâu bền, dịu nhẹ, cho người sử dụng được trải nghiệm nhiều giờ trong từ trường đầy tình thương.

    Chúng con chân thành cảm tạ Thanh Hải Vô Thượng Sư đã chia sẻ cho chúng con tầm quan trọng của việc thương yêu mọi chúng sinh và gia trì cho thế giới với bảo vật nghệ thuật ánh sáng chân thật này!

    The Western Paradise: The nine lotuses symbolize the Blissful Land
    Tây Phương Niết Bàn: 9 đóa sen tượng trưng cho Miền Cực Lạc
    Peace Beams: The lamp’s auspicious, gentle light radiates in all directions, bringing peace and tranquility to all beings
    Tia sáng An Lành: Điềm báo an lành, tỏa sáng dịu dàng khắp nơi, mang bình an và yên tĩnh tới mọi chúng sinh