• 2024年04月24日, 週三

    Mừng Sinh Nhật Sư Phụ và Ngày Lễ Mẹ

    Sinh Nhật Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Kính Yêu Nhất, Ngài đến địa cầu này là ân phúc nhiệm mầu cho tất cả mọi người. Việc làm và thành quả của Ngài dành cho nhân loại, các bạn thú đồng cư cùng muôn loài trên Địa Cầu đều phong phú và phi thường không thể đo lường được. Nhưng dường như sứ mệnh của Ngài còn vĩ đại hơn rất nhiều! Bây giờ chúng con mới biết rằng Ngài đến đây vì lợi ích và sự thăng hoa của toàn Vũ Trụ. Muôn loài trong không gian to lớn của càn khôn, trong mọi chiều vật chất trên mọi cảnh giới tâm linh, chắc chắn tham gia cùng chúng con vui mừng và thành tâm chúc Ngài, Tim Qo Tu, Lãnh tụ Thương Yêu Của Mọi Thế Giới, MỪNG SINH NHẬT VUI VẺ!

     

    Ngày Lễ Mẹ ~ Ngày 10 Tháng 05

    Vị tha, Tình thương Vô Điều Kiện, Nhẫn nại. Các bà Mẹ trên khắp thế giới đã tận tụy và dường như thể hiện một cách dễ dàng các đặc điểm cao đẹp này bằng sự chăm lo dưỡng dục, sự nồng ấm và tận tâm.

    Hôm nay, tất cả chúng ta cùng nhau cảm tạ các bà mẹ và vinh danh tình thương nhẫn nhục và điều thiện lành mà họ đã mang lại cho những người xung quanh, gia đình và cộng đồng. Tình thương họ ban phát tỏa sáng lên tới Thiên Đàng và làm cảm động các linh hồn ở xa nhà, bao phủ thế giới chúng ta trong hào quang của niềm ưu ái và sự dịu dàng.

    Đối với Thanh Hải Vô Thượng Sư, người mẹ tâm linh kính yêu của chúng con và đối với mọi bà mẹ trên khắp thế giới, chúng con chân thành tỏ lòng biết ơn và nói CHÚC MỪNG NGÀY LỄ MẸ!

     

    Xin thưởng thức thiệp mừng gửi đến Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư từ các Trung Tâm Hội chúng tôi trên khắp thế giới: