• 2024年03月19日, 週二

    Giới thiệu các buổi trình chiếu Giòng Lệ Âm Thầm

    LST-Screenings-Banner

    Các Buổi Trình Chiếu Giòng Lệ Âm Thầm Trên Thế Giới

    Khán giả Quốc tế tiếp tục thưởng thức trải nghiệm chưa từng có qua nhạc kịch Giòng Lệ Âm Thầm

    Vào ngày 27 tháng 10 năm Hoàng Kim 9 (2012), đông đảo người từ khắp nơi trên thế giới đã quy tụ tại Thính đường Shrine ở Los Angeles để tham dự buổi ra mắt thảm đỏ Giòng Lệ Âm Thầm. Vở nhạc kịch tráng lệ này được điều hành bởi Vincent Paterson − đạo diễn được đề cử giải Tony (các chuyến lưu diễn thế giới của Michael Jackson’s và Madonna) và Bonnie Story − biên đạo vũ đoạt giải Emmy (Nhạc kịch High School 1, 2, 3)

    Hơn 6.000 khán giả đã tham dự một hành trình tâm linh vô cùng lôi cuốn, tràn đầy những trình diễn âm nhạc và vũ khúc tuyệt diệu đại biểu cho 16 quốc gia, được thực hiện bởi một thành phần diễn viên lừng danh, bao gồm ca sĩ 2 lần đoạt giải Grammy Jon Secada và các nghệ sĩ đoạt giải Grammy Jody Watley và Black Uhuru. Ngoài ra, còn có các nghệ sĩ đoạt giải Tony Debbie Gravitte và Kiril Kulish, nghệ sĩ được đề cử giải Tony Liz Callaway và Patti Cohenour, nam diễn viên nổi tiếng Junior Case và Luke Eberl.Các ca sĩ sau đây cũng đóng góp tài năng: nữ ca sĩ Pháp Flo Ankah, nữ ca sĩ Ả Rập Camellia Abou-Odah, nữ ca sĩ Âu Lạc (Việt Nam) Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ giọng nam cao người Ý Mark Janicello, ca sĩ Do Thái Liel Kolet, nữ ca sĩ giọng kim người Ái Nhĩ Lan Katie McMahon, ngôi sao nhạc trẻ Hàn Quốc Brian Joo, nữ ca sĩ Hàn Quốc Heather Park, nữ ca sĩ Ba Tây Fabiana Passoni, siêu sao Ba Tư Siavash Shams, ngôi sao bạch kim nhạc trẻ Trung Hoa Kay Tse và còn nhiều nữa.

    Vở nhạc kịch khó quên lấy cảm hứng từ thi phẩm của Thanh Hải Vô Thượng Sư đã được tạo dựng bởi một nhóm các nhà soạn nhạc danh tiếng: Al Kasha − người hai lần đoạt giải Oscar (Sáng Hôm Sau), Jorge Calandrelli − người 6 lần đoạt giải Grammy và 2 lần được đề cử giải Oscar (Ngọa Hổ Tàng Long), Doug Katsaros − người đoạt giải Emmy (các chương trình TV Sau Giờ Học; đạo diễn âm nhạc cho Bước Nhảy Vui Nhộn), Henry Krieger − người 2 lần đoạt giải Grammy và 3 lần được đề cử giải Oscar (Những Cô Gái Mộng Mơ), Don Pippin − người đoạt giải Tony và Emmy (Oliver!), Nan Schwartz − người đoạt giải Grammy (các tác phẩm biên soạn cho Natalie Cole) và David Shire − người đoạt giải Oscar và 2 lần đoạt giải Grammy (Cơn Sốt Đêm Thứ Bảy).

    Ngoài ra, vở nhạc kịch còn ra mắt một bản nhạc vô cùng cảm động với nhạc và lời do Thanh Hải Vô Thượng Sư sáng tác.

    Diễn viên đoạt giải Hàn Lâm George Chakiris (Câu Chuyện Phía Tây) là người được mời diễn thuyết tại buổi ra mắt hoành tráng, do các ngôi sao trường chay và thuần chay nổi tiếng dẫn chương trình: Cựu hoa hậu Hoa Kỳ Susi Castillo − diễn viên đoạt giải thưởng Corey Feldman (The Goonies), diễn viên và dẫn chương trình truyền hình Kelly Packard (Baywatch), nghệ sĩ 2 lần đoạt giải Emmy Kristoff St. John (Trẻ Tuổi và Hiếu Động).

    Tại buổi ra mắt, ba tổ chức từ thiện: Broadway Cares / Equity Fights AIDS, Animal Defenders International và Worldwide Veterinary Service, mỗi tổ chức đã nhận sự đóng góp 100.000 Mỹ kim từ Thanh Hải Vô Thượng Sư. Những món quà này được ban tặng thay mặt cho các nghệ sĩ đóng góp trong vở nhạc kịch Giòng Lệ Âm Thầm và để vinh danh các tổ chức này cho công việc nhân từ và cao quý của họ.

    Hầu chia sẻ sự kiện đặc biệt duy nhất này tới nhiều khán giả hơn, các hội viên chúng tôi hiện đang tổ chức các buổi trình chiếu Giòng Lệ Âm Thầm tại khắp nơi trên thế giới. Sau đây là tường trình về các buổi chiếu phim này tại Formosa (Đài Loan), Hàn Quốc và Âu Lạc (Việt Nam).

    *Tải miễn phí tại đây:

    *Xem trên YouTube tại đây:

    Đọc thêm các tường trình về Giòng Lệ Âm Thầm trong Bản tin #211, phần Tường trình Đặc biệt tại đây: