• 2024年04月25日, 週四

    Trình Chiếu Giòng Lệ Âm Thầm ở Thành Phố Mungyeong, Hàn Quốc

    Ban Báo chí Hàn Quốc tường trình (Nguyên văn tiếng Hàn Quốc)

    Chiều ngày 02 tháng 04, năm Hoàng Kim 13 (2016), hội viên Hội chúng tôi tại Hàn Quốc tổ chức buổi trình chiếu vở nhạc kịch Giòng Lệ Âm Thầm tại Trung tâm Văn Hóa & Nghệ Thuật thành phố Mungyeong. Thời tiết thật đẹp và hoa xuân đủ màu sắc nở rộ khắp nơi.

    Tại một địa điểm lịch sự và thích hợp, một dãy dài các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ được trưng bày gồm tranh vẽ, đèn Vạn Thọ, trang phục Thiên Đàng S.M và trang sức Thiên Đàng S.M. Nhiều khách đến thăm ưa chuộng những tác phẩm đặc sắc này và chụp rất nhiều hình ảnh. Hội trường chiếu phim với 310 ghế ngồi hoàn toàn không còn chỗ trống.

    Sau khi xem vở nhạc kịch sáng tạo bởi cảm hứng từ những vần thơ của Sư Phụ, quan khách được đãi trà và bữa ăn nhẹ thuần chay. Chúng tôi tặng bộ DVD sang trọng để làm quà cho những người muốn biết thêm về vở nhạc kịch, hoặc muốn xem ở nhà. Những người nhận quà đều rất vui vẻ!

    Trong buổi chiếu phim, nhiều người đã không cầm được nước mắt. Một vị nói rằng ông cảm thấy một luồng cảm xúc dâng trào khi xem vở nhạc kịch và muốn con trai mình cũng được xem. Một phụ nữ lớn tuổi lau nước mắt dù vở nhạc kịch đã hạ màn; bà nói: “Tôi xúc động khi nghe rằng sự bình an phải được tìm kiếm bên trong. Vở nhạc kịch thật là cảm động.” Khi chúng tôi cảm ơn người phụ trách hội trường, cũng cùng làm việc với chúng tôi trong suốt buổi trình chiếu, ông trả lời: “Thật là một vở nhạc kịch đầy cảm động, sâu sắc và đúng với sự thật. Tôi rất xúc động.”

    Buổi chiếu phim là một thành công mỹ mãn. Tất cả hội viên tham gia đều cảm tạ Thiên Đàng vì có được cơ hội giúp nhiều người dân Hàn Quốc kết duyên với một vị Minh Sư khai ngộ trong thời đại huy hoàng này. Chúng tôi dự định tổ chức thêm nhiều buổi chiếu nữa ở Hàn Quốc bao gồm cả thành phố Seoul (Hán Thành).