• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Cứu Trợ Mùa Đông Cho Những Người Bạn Vô Gia Cư ở San Jose, California, Hoa Kỳ

       Ban Báo chí San Jose, California (Nguyên văn tiếng Anh)

      Lo ngại vì thời tiết ẩm ướt, lạnh lẽo của mùa đông 2014 sẽ gây khó nhọc cho những người cư ngụ tại một trại lớn dành cho người vô gia cư ở San Jose, California, Hoa Kỳ, nên một nhóm hội viên địa phương bắt đầu hoạch định công việc cứu trợ. Với hy vọng an ủi những người gặp cảnh khốn khó, theo lời Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu của chúng ta dạy bảo, chúng tôi quyết định mua những áo khoác ấm có mũ, túi ngủ trùm đầu chịu được nhiệt độ thấp và những tấm bạt chống ẩm ướt để dùng trong những ngày mưa sắp tới.

      Vào ngày 23 tháng 11, chúng tôi đã phân phát 250 túi quà cho những người bạn vô gia cư. Với gương mặt tươi vui, họ bước đi trong tay là những túi quà cùng với phần ăn trưa nóng hổi và thức uống. Mỗi túi quà gồm có một túi ngủ, một áo khoác, một mũ len, găng tay và hai đôi vớ. Chúng tôi cũng phân phát các tập thơ của Sư Phụ, bản tin và những ấn phẩm khác như sách Những Chú Chó trong Đời Tôi, cùng những túi thức ăn thuần chay cho các bạn chó. Có vài người yêu cầu được phát liền sách đọc, còn những người có bạn chó trung thành đều rất vui mừng khi nhận được thức ăn thuần chay cho chó.

      Do trại sẽ được dời đi vào đầu tháng 12, cho nên chúng tôi đã chuẩn bị cho việc phân phát lều và tấm trải sau ngày họ đến chỗ mới. Vào buổi tối của ngày họ dời chỗ ở, chúng tôi nhận được điện thoại của người trưởng trại, ông Robert Aguirre, bảo rằng ông có một nhóm 50 người không có nơi ở và cần được giúp đỡ. Kỳ diệu thay, chúng tôi lại có đúng con số lều và tấm trải cho nhóm người này! Họ vô cùng vui vẻ khi nhận lều và khởi sự dựng lều ngay để làm nơi tạm trú.

      Chúng con vô cùng cảm tạ Sư Phụ kính yêu về những sự an bài kỳ diệu đồng thời cho chúng con có cơ hội được làm theo tấm gương từ ái của Ngài trong việc tham gia vào công tác cứu trợ này. Cầu xin Thiên Đàng ban ân phước cho tất cả những người khốn khó có được một chỗ để ở, những nơi cư ngụ ấm áp, ổn định và yêu thương.

      Chi phí do hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư
      dành cho công tác cứu trợ mùa đông ở San Jose, California, Hoa Kỳ
      Chi tiết Số tiền (USD) Biên nhận
      250 túi ngủ, lều, tấm bạt, áo khoác, mũ, găng tay và vớ. 17.056,37 A
      Thực phẩm thuần chay và thức uống 2.500,00 B
      Tổng cộng 19.556,37 Mỹ kim