• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月23日, 週二

      Mang Viện Trợ và Nguồn An Ủi đến với Người Tỵ Nạn tại Macedonia

       jiojok

      Ban Báo chí Croatia tường trình (Nguyên văn tiếng Croatia)
                  k mnklnkjbhjbhbh

      Sau khi nghe tin về cuộc khủng hoảng người tỵ nạn, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã chỉ thị Hội viên chúng tôi đến giúp đỡ và trợ giúp những người cần sự giúp đỡ ở nơi nào có thể đến. Với 4.640 Âu kim được đóng góp bởi các Hội viên của chúng tôi ở Formosa và Thái Lan, một Hội viên người Croatia có thể lên đường đến Macedonia, mang tiếp tế đến cho người tỵ nạn tại trại Tabanovce từ ngày 01 đến ngày 06 tháng 04 năm 2016

      Vào lúc đó, có khoảng 1.000 người tỵ nạn đang ở tại trại. Nhân viên phụ trách khuyến khích những người tỵ nạn đến trại Gevgelija ở biên giới giữa Macedonia và Hy Lạp. Tuy thế, người tỵ nạn không muốn đi. Họ hy vọng là biên giới sẽ được mở lại và họ có thể tiếp tục cuộc hành trình đi tìm một mái nhà an toàn hơn.

      Hội viên chúng tôi đã phân phát tất cả các gói thực phẩm thuần chay, quần áo và giày ống cho trẻ em đã chuẩn bị cho người tỵ nạn. Anh cũng giúp trong nhà bếp, tại bàn hướng dẫn và chung quanh trại. Anh nhận thấy người ta rất nôn nóng về tương lai của mình và họ luôn nghĩ đến việc vượt biên giới đến Serbia. Anh dành thời gian chuyện trò với họ, cố an ủi và giúp họ cười để quên đi nỗi khó khăn và bất an, ít nhất trong một vài khoảnh khắc.

       

      Kinh phí của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công Tác Cứu Trợ Tỵ Nạn Tại Macedonia, ngày 01 đến ngày 06 tháng 04 năm 2016

      Chi Tiết Số Tiền(EUR) Biên Nhận
      Thực phẩm, quần áo và giày ống cho trẻ em 4.640 A
      Tổng Cộng 4.640 Âu kim
      (5.269 Mỹ kim)

      Công Tác Cứu Trợ Người Tị Nạn – Tháng 04 năm 2016