• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月23日, 週二

      Cung Cấp Cứu Trợ Mùa Đông ở Punjab và Rajasthan, Ấn Độ

      Nhóm Cứu trợ Ấn Độ tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)

      Nhiệt độ thấp kỷ lục ở miền bắc Ấn Độ đã dẫn đến tình trạng thời tiết vô cùng lạnh giá trong gần ba tháng, từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 02 năm 2016, mà hầu hết đã ảnh hưởng hai tiểu bang Punjab và Rajasthan. Trên 10.000 người sống ngoài đường phố đã chịu khổ sở trong cơn lạnh buốt giá vì quần áo không đủ ấm và thức ăn thiếu thốn. Đơn vị chăm sóc y tế của chính quyền tiểu bang và nhiều Tổ Chức Phi Chính Phủ địa phương đã cố gắng hết mình để cung cấp các nhu cầu căn bản cho những người bị thiệt thòi.

      Vô cùng quan tâm đến những người hoạn nạn, vào ngày 27 tháng 01 năm 2016, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã tặng một ngân quỹ rộng lượng là 12.000 Mỹ kim (812.070 INR) và yêu cầu Hội viên địa phương chúng tôi hãy đi cứu trợ. Với sự gia trì của Sư Phụ, trong tháng 01 và tháng 02 năm 2016, chúng tôi đã có thể tặng mền, áo len và thực phẩm thuần chay bổ dưỡng cho khoảng 5.000 người ở các quận Phillaur, Jalandhar, Ludhiana, Moga, Sahibzada Ajit Singh Nagar (Mohali), Chandigarh và Faridkot, thuộc bang Punjab, cũng như một vài thị trấn nhỏ ở trong và quanh Jodhpur, thuộc bang Rajasthan. Chúng tôi đã nhân cơ hội, nói chuyện với mọi người về Sư Phụ và chia sẻ lợi ích của lối sống bằng thực vật. Chúng tôi khuyến khích mọi người ăn các bữa ăn thuần chay thường xuyên hơn và hầu hết họ đều sẵn lòng đồng ý.

      Kinh Phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công Tác Cứu Trợ Mùa Đông tại
      Ấn Độ
      Chi tiết Số tiền(INR) Biên nhận
      2.000 chiếc mền 364.000 A
      2.089 áo len 330.380
      Thực phẩm (trái chà là và bánh sữa dừa Ấn Độ) và các chi phí khác 117.690
      Tổng cộng 812.070 INR
      (12.000 Mỹ kim)