• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月20日, 週六

      Cung Cấp Thực Phẩm Thuần Chay và Nhu Yếu Phẩm cho Nạn Nhân Lở Đất ở Miền Bắc Bali, Indonesia

      Nhóm Cứu Trợ Bali, Indonesia tường trình (Nguyên văn tiếng Indonesia)

      Mưa lớn thường xuyên ở khu vực Gerokgak, thuộc quận Buleleng, miền bắc Bali, Indonesia, gây ra nạn lở đất tại một số ngôi làng vào ngày 23 tháng 01 năm 2016. Hai làng Penyabangan và Musi bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nạn lở đất  gây hư hại cho cơ sở hạ tầng công cộng gồm hệ thống kênh mương, cầu cống và đường xá. Nhiều căn nhà và đất trồng trọt cũng bị hư hại. Có khoảng 36 gia đình trong làng Penyabangan và 50 gia đình trong làng Musi phải di tản sau khi hàng tá căn nhà bị hư hỏng hay phá hủy.

      Ngay sau khi trận thiên tai xảy ra, chính quyền địa phương, các Tổ Chức Phi Chính Phủ và hội Chữ Thập Đỏ cùng nhau làm việc để trợ giúp các nạn nhân. Họ giúp dọn dẹp đuờng sá, phân phát thức ăn và quần áo và sửa chữa các công trình kiến trúc công cộng. Các Hội viên chúng ta ở Trung tâm Bali đến các làng bị ảnh hưởng vào ngày 28 tháng 01 năm 2016, để phân phát thực phẩm thuần chay, quần áo, đồ dùng cá nhân và các cuốn sách nhỏ “Hướng Dẫn Trở Thành Người Thuần Chay”. Mặc dù các nạn nhân được chăm sóc kỹ lưỡng bởi nhiều nhóm, các Hội viên chúng ta vẫn giữ liên lạc với họ phòng khi họ cần thêm sự giúp đỡ.

      Chúng tôi cầu mong cho tất cả những người hoạn nạn sớm trở lại cuộc sống bình thường  và mong vẻ đẹp tự nhiên của các ngôi làng được bảo tồn. Chúng tôi cám ơn tất cả các đoàn thể đã làm việc rất nhiệt tình để giúp đỡ những người hoạn nạn.

      Kinh Phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công Tác Cứu Trợ Nạn Lở Đất ở Bali, Indonesia

      Chi tiết

      Số tiền (IDR)

      Biên nhận

      Thực phẩm (gạo, dầu ăn, mì, nước tương, tiêu, muối và rau cải), quần áo, ba lô và đồ dùng cá nhân

      11.267.000

      A

      Tổng cộng

      11.267.000 IDR

      (810,10 Mỹ kim)

       
      Biên nhận