• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月19日, 週五

      Cứu Trợ Bão Lụt cho Tỉnh Lào Cai ở Miền Bắc Âu Lạc

      Ban Báo chí Âu Lạc tường trình (Nguyên văn tiếng Âu Lạc)

      Từ ngày 03 đến ngày 05 tháng 08, cơn bão Nida đã gây ra những trận mưa to khiến tỉnh Lào Cai ở miền bắc Âu Lạc bị nạn lũ lụt và lở đất trầm trọng. Ít nhất là bốn người bị thiệt mạng, bảy người bị mất tích và nhiều căn nhà và đường sá bị hủy hoại. Ngoài ra, nạn mất mùa khiến người dân địa phương lâm cảnh đói khát.

      Noi theo chỉ thị đầy quan tâm của Thanh Hải Vô Thượng Sư là luôn giúp đỡ những người hoạn nạn, Hội viên địa phương chúng tôi đã đến xem xét tình hình để biết chắc nơi nào cần được trợ giúp nhất. Với số tiền 5.100 Mỹ kim do Sư Phụ quyên tặng và 33.547.000 VNĐ (1.520 Mỹ kim) từ các Hội viên địa phương, chúng tôi mua quần áo, gạo, bánh quy, kẹo, đường, sữa đậu nành, mì ăn liền, dầu ăn và bột nêm. Vào ngày 04 tháng 08, chúng tôi chở phẩm vật cứu trợ đến các thị trấn bị nạn, gồm Cốc San, Tòng Sành và Quang Kim. Chúng tôi cũng phân phát tổng cộng 52.000.000 VNĐ để trợ giúp những người gặp khó khăn. Sau khi nhận quà của Sư Phụ, mọi người đều rất cảm động và tri ân. Họ đều chúc Sư Phụ sức khỏe dồi dào để có thể tiếp tục giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

      Các Hội viên chúng tôi vô cùng biết ơn Sư Phụ về lòng từ bi và lòng thương cảm của Ngài đối với những người đang khổ đau, cũng như đã ban cho chúng con cơ hội được chuyển đạt tình thương của Ngài đến những người kém may mắn. Chúng con mong sao nhân loại sẽ sớm thức tỉnh, đối xử nhân từ với Mẹ Địa Cầu và các bạn thú đồng cư của chúng ta, cùng chuyển sang lối sống thuần chay để tránh các hậu quả tiêu cực của biến đổi khí hậu.

      Kinh Phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc Tế của Ngài dành cho Công Tác Cứu Trợ Tỉnh Lào Cai, Miền Bắc Âu Lạc
      Chi tiết Số tiền (VND) Biên nhận
      Quần áo và thực phẩm (gạo, bánh quy, đường, sữa đậu nành, mì ăn liền, dầu ăn và bột nêm) 85.430.000 A
      Tặng tiền mặt cho những người hoạn nạn 52.000.000 B
      Phí chuyên chở cho nhóm cứu trợ 10.000.000 C
      Tổng cộng 147.430.000 VND
      (6.620 Mỹ kim)