• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月25日, 週四

      Cung Cấp Thực Phẩm Thuần Chay Bổ Dưỡng cho Trẻ Em Bắc Triều Tiên

      Ban Báo chí Formosa tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)

      Trong suốt mùa hè năm 2015, Triều Tiên đã trải qua đợt hạn hán tồi tệ nhất trong vòng 100 năm, gây thiệt hại lớn cho mùa màng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng thiếu nước và thiếu lương thực cũng như sự gia tăng suy dinh dưỡng ở trẻ em. Biết được tin thiên tai tàn phá và nhớ lời nhắc nhở từ ái của Sư Phụ là hãy luôn giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, các Hội viên chúng tôi tại Công ty TNHH Quốc tế Loving Hut (Loving Hut International Company Limited) và Công ty TNHH Công nghiệp Ánh Quang (Light Light Industry Limited) ở Formosa nhanh chóng chuẩn bị tiếp tế thực phẩm cho trẻ em. Trị giá các mặt hàng được mua lên tới 885.165 Đài tệ (28.416 Mỹ kim) từ quỹ cứu trợ của Sư Phụ và giao cho trại trẻ mồ côi tỉnh Nam Pyongan thông qua sự giúp đỡ tận tình của Hội Chữ Thập Đỏ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (CHDCND Triều Tiên) vào tháng 08.

      Giám đốc Bộ Ngoại Vụ của Hội Chữ thập Đỏ CHDCND Triều Tiên bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với món quà viện trợ yêu thương của Sư Phụ, và nói rằng nguồn thực phẩm này sẽ “góp phần vào việc cải thiện sức khỏe và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em trong các trại trẻ mồ côi.” Bà cũng gửi lời nhắn từ các giám đốc của những trại trẻ mồ côi.

      Bà Ri Sun Bok, Hiệu trưởng Nhà Trẻ của Nam Pyongan, nói rằng trong đợt đánh giá dinh dưỡng do Bộ Y tế CHDCND Triều Tiên thực hiện, Nhà Trẻ được đánh giá rất cao. Bà cho rằng sự thành công này là nhờ những hỗ trợ dinh dưỡng do Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và các đối tác của Hội cung cấp.

      Bà Kim Myong Hui, Hiệu trưởng Trường Trung Học Cơ Sở Dành Cho Trẻ Mồ Côi ở tỉnh Nam Pyongan, ca ngợi rằng sức khỏe thể chất tốt của trẻ em ở trường là nhờ dinh dưỡng từ những thực phẩm do Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư cung cấp và nói rằng các em được gia tăng đáng kể nguồn năng lượng, giúp các em vượt trội trong các hoạt động như Taekwondo, những môn võ thuật truyền thống và thể dục nhịp điệu.

      Các Hội viên chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng những thực phẩm thuần chay đã góp phần giúp những trẻ em Triều Tiên khỏe mạnh. Chúng tôi cầu nguyện thời tiết khắc nghiệt sẽ sớm bớt đi khi con người áp dụng một lối sống hòa bình và từ bi hơn.

      Kinh Phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công Tác Cứu Trợ Hạn Hán ở Triều Tiên

      Chi tiết Số tiền(TWD) Biên nhận
      Thực phẩm (Đồ uống hữu cơ NutriNut, sữa gạo lức hữu cơ, bột mè đen, đồ chay sợi, bột mì, gạo, bánh quy giòn, nho khô và bánh quy) 828.423 A
      Chi phí vận chuyển 56.742 B
      Tổng cộng 885.165 TWD 
      (28.416 Mỹ kim)