• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月25日, 週四

      Cung Cấp Lều, Nhu Yếu Phẩm và Mang An Ủi cho Người Tị Nạn ở Lebanon- Tháng 11 đến Tháng 12 năm 2015

       

      Nhóm Cứu trợ Úc tường trình ( Nguyên văn tiếng Anh)

      Hưởng ứng chỉ thị từ ái của Thanh Hải Vô Thượng Sư về việc giúp đỡ người tỵ nạn, một thành viên nhóm cứu trợ Úc chúng tôi, với 7.400 Mỹ kim đóng góp từ các trung tâm ở Trung Quốc, Ireland, Singapore và Vương Quốc Anh, đi đến Lebanon và cung cấp hỗ trợ cho người tỵ nạn Syria trong một khu trại ở thành phố Tripoli từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 03 tháng 12 năm 2015.

      Vì điều kiện sống trong khu trại này vô cùng đơn sơ, với một vài người tỵ nạn trú dưới những gốc cây, trong khi một số khác sống trong những căn lều làm từ những tấm bạt nhựa, cho nên với số tiền do các Trung tâm của chúng tôi đóng góp, anh thành viên đã mua vật liệu và giúp dựng lên 12 căn lều lớn cho các gia đình khó khăn. Để giúp người tỵ nạn được ấm áp khi nhiệt độ xuống thấp, tổng số 200 đôi giày cho trẻ em lẫn người lớn và 200 tấm chăn đã được phân phát.

      Thêm vào đó, anh thuê một căn hộ gần khu trại và mời vài người tỵ nạn đến dùng bữa ăn thuần chay. Anh giải thích về ích lợi của lối dinh dưỡng thuần chay, kết quả là nhiều người đồng ý chuyển sang lối sống từ bi. Đồng thời, anh còn giới thiệu giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư với họ và chiếu cho họ xem các băng hình từ cuộc họp mặt quốc tế gần đây tại Âu Châu, trong đó Sư Phụ bày tỏ lòng quan tâm sâu xa của Ngài dành cho hoàn cảnh người tỵ nạn và nỗ lực của Ngài để giúp đỡ họ. Mọi người ai cũng rất cảm động.

      Qua việc giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, anh cảm thấy được thăng hoa và cảm tạ Đấng Allah đã cho anh cơ hội để học hỏi những điều hay đẹp, lòng cao thượng và đức tính khiêm nhường của người tỵ nạn Syria ở Lebanon.

      Kinh phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công tác Cứu trợ Người Tỵ nạn ở Lebanon, Ngày 26 tháng 11 đến 03 tháng 12 năm 2015

      Chi Tiết Số Tiền(USD) Biên Nhận
      Vật dụng cho người tị nạn ( 200 tấm chăn, 200 đôi giày, vật liệu gỗ để dựng các căn lều, lều nhựa, các vật dụng khác dành cho phụ nữ và em bé) 7.000 A
      Chi phí đi lại cho nhóm cứu trợ (vận chuyển, thức ăn và các chi phí khác) 400
      Tổng Cộng 7.400 Mỹ kim