• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月23日, 週二

      Đóng Góp Tiếp Tế Cứu Trợ Cho Người Tỵ Nạn Trên Đảo Chios

       

      Nhóm Bản Tin Đức Quốc tường trình (Nguyên văn tiếng Đức)

      Mỗi tháng một lần, tổ chức phi lợi nhuận tại Munich tên là Liên hiệp Người Đức Trợ giúp Dân sự, gửi một xe tải lớn chứa đầy tiếp tế cứu trợ tỵ nạn tới Đảo Chios, Hy Lạp. Những đồ tiếp tế này gồm có thực phẩm, quần áo, giày, chăn mền và đồ chơi trẻ em. Biết được tin này và tuân theo chỉ thị từ ái của Sư Phụ về việc trợ giúp người tỵ nạn, Hội viên chúng tôi ở Munich đóng góp 1.000 kílô gạo, 500 kílô đậu lăng và 350 kílô tahini (hạt mè nghiền nhuyễn) tới Hội Liên Hiệp Người Đức vào tháng 12 năm 2016. Chúng tôi cũng dự định bay sang Đảo Chios để trực tiếp mang trợ giúp đến cho người tỵ nạn.

      Chúng tôi được biết điều kiện để người tỵ nạn trên Đảo Chios tới được Đức quốc là họ phải tới Athens trước rồi du hành qua Idomeni, Hy Lạp. Sau đó, họ cần đi ngang qua Macedonia, Serbia, Croatia, Slovenia và Áo bằng xe buýt, xe lửa và thậm chí đi bộ. Tổng số tiền vé cho toàn thể hành trình này là 105 Âu kim cho mỗi người tỵ nạn. Những người tỵ nạn không thể mua vé tới Athens thì phải đợi một vài ngày cho tới khi UNHCR – Cao Ủy Tỵ nạn Liên Hiệp Quốc hoặc Liên hiệp Người Đức có thể mua vé cho họ. Do đó, chúng tôi dự định mua vé xe buýt và xe lửa cho những gia đình kém may mắn, để họ có thể tới được địa điểm cuối cùng sớm hơn.

      Chi Phí bởi Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư để Giúp Người Tỵ Nạn trên Đảo Chios, Hy Lạp

      Chi tiết Số tiền(EUR) Biên nhận
      Tahini (Hạt mè nghiền nhuyễn) 1.674 A
      Đậu lăng 875 B
      Gạo 1.300 C
      Tổng cộng 3.849 Âu kim
      (4.309 Mỹ kim)

      *Biên nhận chi phí công tác cứu trợ sẽ được đăng trong tương lai.