• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月28日, 週四

      Món Quà Tình Thương Tặng Các Bà Mẹ và Em Bé Sơ Sinh ở Panama

      Trung tâm Panama tường trình (Nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

      Để kỷ niệm sinh nhật Thanh Hải Vô Thượng Sư, vào ngày 12 tháng 5 năm 2016, Hội viên chúng tôi tại Trung Tâm Panama đã đi phát quà cho các em bé sơ sinh tại Bệnh Viện Santo Tomás (Bệnh Viện Thánh Thomas) trong Thành Phố Panama, đây là một trong các bệnh viện công lớn nhất trong nước.

      Với sự cho phép tử tế của nhân viên bệnh viện, chúng tôi đã đi viếng hai khu lớn trong bệnh viện. Một khu để cho các bà mẹ sinh con tự nhiên, còn khu kia dành cho những bà mẹ có tình trạng khó khăn hơn, vì họ sinh con bằng cách giải phẫu. Trong cả hai khu bệnh viện, chúng tôi đã chứng kiến những trải nghiệm đầu tiên của các bé yêu dấu này với mẹ các em. Những bà mẹ mới rất biết ơn khi nhận các món quà này, để giúp họ trong việc chăm sóc các con của mình. Nhiều gia đình trong hai khu nói trên đều có thu nhập thấp.

      Khi các gói quà được trao tặng thì vài bà mẹ, cảm nhận được tình thương và hỗ trợ, đã chia sẻ cách họ chọn tên cho con của mình hoặc giờ gì hay cách nào đứa bé đã được sinh ra đời. Nhiều bà mẹ tò mò về tờ thông tin Lối Sống Mới nằm trong mỗi bao quà, và ngạc nhiên khi nghe nói về tất cả lợi ích mà dinh dưỡng thuần chay có thể giúp họ là các bà mẹ mới. Tổng cộng 60 bao quà cho các em bé đã được trao tặng, trong mỗi bao có đựng tã lót, dây cột tã, chăn may, yếm, bình sữa và vớ.

      Xin chúc mừng và cầu ân lành cho tất cả các bà mẹ cùng các em bé trai gái xinh đẹp sinh ra vào ngày hôm nay. Chúng con xin gửi tình thương và lời chúc tốt đẹp nhất đến Sư Phụ Thanh Hải yêu dấu nhất, nhân ngày sinh nhật của Ngài, và tạ ơn tất cả những ai đã tham gia vào sinh hoạt vui thích và cảm động này.

      Kinh Phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Việc Tặng  Quà cho Bé Sơ Sinh ở Panama

      Chi tiết Số tiền (Mỹ kim) Biên nhận
      60 bao quà cho bé sơ sinh gồm tã lót, chăn may, dây cột tã, yếm, bình sữa và vớ 270 A
      Tổng cộng 270 Mỹ kim