• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Trợ Giúp Nạn Nhân Trận Cháy Khu Dân Cư tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc

       Do Nhóm Cứu Trợ Tỉnh Vân Nam, Trung Quốc(Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

      Vào ngày 24 tháng 03 năm 2015, ghi nhớ chỉ thị từ ái của Thanh Hải Vô Thượng Sư luôn giúp đỡ những người đang gặp hoạn nạn, các Hội viên chúng tôi tại tỉnh Vân Nam lái xe đến Làng Bắc Hải của thị trấn Thường Điện, quận Tầm Điện để thăm các dân làng bị ảnh hưởng bởi trận cháy lớn vào đầu tháng 03 đã xảy ra đột ngột làm thiêu rụi 12 căn nhà. Dựa theo kiểm tra của chúng tôi về các căn nhà bị thiệt hại và thông tin do các quan chức cung cấp, chúng tôi tặng 3.000 RMB cho gia đình Yang vì hộ này bị thiệt hại nặng nhất. Chúng tôi cũng tặng mỗi hộ số tiền 2.000 RMB cho 7 gia đình bị thiệt hại nặng và 1.000 RMB mỗi hộ cho 4 gia đình khác. Ngoài ra, chúng tôi đã tặng 2 bao gạo và 2 chai dầu thực vật cho từng hộ trong làng. Những người nhận quà đã cảm động đến rơi lệ.

      Hiện tại, các nạn nhân sống trong những căn nhà bị hư hại của họ hoặc tạm trú trong nhà bạn bè hay thân nhân. Chính quyền địa phương dự định tặng tiền cho những gia đình này để giúp họ xây lại nhà cửa. Chúng tôi cầu chúc những người dân làng ở đây sớm có chỗ ở mới.

      Chúng tôi cũng chia sẻ với dân làng thông tin về lối dinh dưỡng thuần chay để được khỏe mạnh hơn và tránh nghiệp quả của việc ăn thịt các bạn đồng cư của mình. Dân làng đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn đối với Thượng Đế và Thanh Hải Vô Thượng Sư về tình thương chân thật và sự trợ giúp trong lúc họ lâm vào cảnh hoạn nạn.

      Chi phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho công tác cứu trợ hỏa hoạn tại Tỉnh Vân Nam, Trung Quốc

      Chi Số tiền(RMB) Biên nhận
      Tiền tặng cho các nạn nhân hỏa hoạn 21.000 B
      Gạo, dầu ăn và chi phí chuyên chở 4.754 A, C
      Tổng cộng RMB 25.754 (4.195 Mỹ kim)