• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Cứu Trợ cho Đợt Nắng Nóng Cực Độ tại Nam Ấn Độ

      Nhóm Cứu Trợ Ấn Độ ( Nguyên văn Tiếng Anh)

      Nhiệt độ tại Ấn Độ năm 2015 tăng đến ngưỡng cao nhất trong vòng 2 thập kỷ qua, một số vùng lên đến 48 độ C (118.4 độ F). Thời tiết nóng cực điểm đã lấy đi hơn 2.500 mạng người, với vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất là các bang phía Nam Ấn Độ như Andhra Pradesh và Telangana. Hội viên địa phương chúng tôi theo chỉ thị từ ái của Thanh Hải Vô Thượng Sư, nhằm cung cấp cứu trợ khẩn cấp cho những người đang gặp khó khăn, đã thành lập một đội cứu trợ và mua những vật phẩm với 9.762 Mỹ kim từ quỹ cứu trợ của Sư Phụ.

      Vào ngày 03 tháng 06, Hội viên Ấn Độ chúng tôi mua nho khô, loại thực phẩm có chứa hàm lượng đường hoa quả cao, giàu năng lượng; thêm vào đó, nho khô được cho rằng có khả năng làm mát cơ thể. Chúng tôi mua thêm sữu đậu nành, nước uống, gạo, bột mỳ, dầu ăn và cùng các vật dụng khác và phân phát cho những người ở Telangana và Angdhra Pradesh và khu vực thuộc Delhi, thủ đô Ấn Độ.

      Như thường lệ, khi tìm kiếm người dẫn đường cho công tác cứu trợ, chúng tôi cảm thấy như được những thiên thần dẫn dắt đến những nguời địa phương phù hợp, giúp chúng tôi đi đến với những người đang tuyệt vọng ở các khu làng xa xôi hẻo lánh và còn giúp chúng tôi phân phát các món hàng cứu trợ. Trong khi chúng tôi phân phát thực phẩm và dép lê tại thành phố Deverkonda thuộc bang Telangana thì được gia trì bởi cơn mưa quý báu, dường như Thượng Đế hài lòng với tinh thần chia sẻ.

      Kinh phí do Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Cứu Trợ Nắng Nóng tại Ấn Độ
      Diễn giải Số tiền (INR) Biên nhận
      1.000 gói quà cho các gia đình tại Dehli (gạo, hạt, nước uống, sữa đậu nành và túi đựng) 265.300 A
      Thực phẩm (nho khô, chà là, kẹo, bánh quy, trà, cà phê, sữa đậu nành, bột mỳ, gạo, dầu ăn, đậu, gừng và tỏi) và dép lê 272.257 B
      Phương tiện vận chuyển, đóng gói, di chuyển và các chi phí khác dành cho đội cứu trợ 85.485 C
      Tổng cộng INR 623.042
      (US$9.762)