• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月24日, 週三

      Chuyển Đạt Tình Thương của Sư Phụ đến Các Bạn Vô Gia Cư ở Nonthaburi, Thái Lan

      Ban Báo chí Bangkok, Thái Lan tường trình (Nguyên văn tiếng Thái)

      Để đáp ứng chỉ thị quan tâm của Thanh Hải Vô Thượng Sư là giúp đỡ những người kém may mắn, vào ngày 02 tháng 01 năm 2016, Hội viên chúng tôi ở Bangkok, Thái Lan đã thân ái chuẩn bị bữa ăn trưa thuần chay để ăn mừng Năm Mới cho 556 người vô gia cư tại Nhà Tiếp Tân Nonthaburi dành cho Người Thiệt Thòi ở Nonthaburi.

      Chúng tôi chiếu vở nhạc kịch Giòng Lệ Âm Thầm trước bữa ăn trưa, rồi phục vụ mọi người bánh thuần chay và trà. Hầu hết mọi người đến phòng ăn để thưởng thức thực phẩm, còn những người bị bệnh hay khuyết tật thì được phục vụ trong phòng của họ. Tất cả mọi người ai cũng đều rất thích món ăn thuần chay, nhiều người trở lại lấy lần hai. Họ cám ơn chúng tôi đã cống hiến cho họ bữa ăn tuyệt vời và ngon miệng như vậy.

      Vào cuối buổi đến thăm, nhân viên tại trại tạm trú đã yêu cầu chúng tôi có thể giúp cung cấp một số vật dụng hằng ngày rất cần đến hay không, vì nơi tạm trú này hiện đang thiếu ngân quỹ. Chúng tôi đã đồng ý một cách sẵn lòng. Thể theo lời yêu cầu của họ, Hội viên chúng tôi đã quyên tặng quần áo cũng như ngân quỹ để mua các món đồ như gạo, thuốc men, kem dưỡng da, bột giặt và vật dụng tã lót. Tất cả đã được trao cho trại tạm trú vào ngày 13 tháng 02. Để đáp lại, trại tạm trú đã gửi cho chúng tôi những lá thư cảm tạ.

      Kinh Phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Việc Giúp Đỡ Các Bạn Vô Gia Cư tại Bangkok, Thái Lan

      Chi tiết Số tiền(THB) Biên nhận
      Nguyên liệu để nấu bữa ăn trưa thuần chay và các vật dụng hằng ngày (gạo, tã lót người lớn, kem dưỡng da, bột giặt và thuốc men) 51.166 A
      Tổng cộng 51.166 THB
      ( 1.439,75 Mỹ kim)

      Biên nhận
      Những lá thư cảm tạ của Nhà Tiếp Tân Nonthaburi dành cho Người Bị Thiệt Thòi