• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月20日, 週六

      Xây Nơi Trú Ẩn Tốt Hơn Cho Các Bạn Thú ở Ba Lan

      Ban Báo chí Ba Lan tường trình (Nguyên văn tiếng Ba Lan)

      Nhà Tạm Trú Thú Vật Korabiewice, tọa lạc tại miền trung đông Ba Lan, là nhà của hơn 500 bạn thú gồm chó, ngựa, bò, dê và heo. Vào tháng 02 năm 2012, chi nhánh hội Viva! (Tiếng Nói Cho Thú Vật của Người Ăn Chay Thế Giới) ở Ba Lan trở thành chủ sở hữu nơi tạm trú nói trên, và thú vật đã được thưởng thức rất nhiều thức ăn, có chỗ trú ẩn, và được chăm sóc y tế bởi nhân viên và các thiện nguyện viên mới đáng mến. Vào năm 2013, để trợ giúp sửa chữa những thiệt hại nơi trú ẩn gây ra bởi lũ lụt, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã đóng góp 5.000 Âu kim. (Xin tham khảo Bản tin số 212 để biết thêm chi tiết). Trong suốt ba năm qua, Hội viên chúng tôi ở Ba Lan cung cấp thực phẩm thuần chay cho nhà tạm trú này và cũng giúp trồng cây ở đó.

      Vào tháng 6 năm 2015, Sư Phụ từ bi của chúng tôi một lần nữa tặng 13.000 Âu kim cho Nhà Tạm Trú Thú Vật Korabiewice, để giúp cải tiến điều kiện sinh sống của các bạn thú. Nhân viên và thiện nguyện viên tại đó vô cùng tri ân lòng đại lượng của Sư Phụ, giúp cho họ hoàn thành công việc xây cất khẩn cấp nhất trước khi mùa đông tới, như sửa chữa và xây cất những phòng cho mèo, chó và heo, sửa sang lại bệnh viện, xây một bệnh viện và đường đi, cũng như bắt điện và làm hệ thống sưởi ấm sàn nhà.

      Chúng tôi cầu chúc cho các bạn thú ở nhà tạm trú nói trên được hưởng đời sống còn lại của họ trong an bình và mạnh khỏe, được bao bọc bởi tình thương của những người chăm sóc họ.

      Kinh Phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư để Giúp Nhà Tạm Trú Thú Vật Korabiewice ở Ba Lan
      Chi tiết Số tiền (PLN) Biên nhận
      Xây cất những thùng cho cáo được cứu 15.000 A
      Vật dụng dùng xây cất nhà kho bằng sắt 10.000
      Xây cất một nhà bằng gỗ cho dê 8.000
      Xây cất một nhà bằng gỗ cách nhiệt cho heo 8.000
      Sửa chữa trung tâm y tế và sàn nhà trong lều của những thiện nguyện viên vì giáo dục 6.000
      Chi phí khác 674,40
      Tổng cộng 47.674,40 PLN
      (12.955 Mỹ kim)