• 2024年04月24日, 週三

      El Hogar ProVegan- Một Trạm Cư Trú Loài Vật Nhân Ái tại Tây Ban Nha

      Ban Báo chí Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)

      El Hogar ProVegan được biết là El Hogar de Luci hay Mái Ấm của Luci tọa lạc ở Madrid, Tây Ban Nha được thành lập năm 2007. Đây là một tổ chức cứu các bạn chó mèo với quy mô nhỏ. Hiện nay tổ chức đã phát triển thành trạm cư trú toàn diện cho các bạn thú, cưu mang và cung cấp phúc lợi cho các bạn thú bị bỏ rơi và bị ngược đãi. Mục đích cuối cùng của họ là giải phóng các bạn thú nuôi thoát khỏi sự lạm dụng, ngược đãi, bị sử dụng như trò tiêu khiển hay bị giết hại làm thực phẩm cho con người.

      Nhóm làm việc tận tâm điều hành El Hogar mong muốn chia sẻ thông điệp bình đẳng loài vật và thuyết thuần chay. Họ đồng tình ủng hộ rằng tất cả các bạn thú dù lớn hay nhỏ đều có quyền sống và được hưởng tự do. Hiện nay, họ chăm sóc những bạn đồng cư như chó, mèo, lợn, gà, chim bồ câu, thỏ, dê và cừu. Nhưng bởi liên tục thiếu quỹ, những người tổ chức sợ rằng họ sẽ không thể đảm bảo được giao ước của mình với các bạn thú để ưu ái bảo vệ và chăm sóc cho họ trong quãng đời còn lại.

      Khi biết được tình trạng khó khăn của El Hogar, Thiệp cảm ơn từ El Hogar de Luci (El Hogar ProVegan) Thanh Hải Vô Thượng Sư đóng góp 2.000 Âu kim cho trạm cư trú này và chỉ thị cho hội viên chúng tôi chuyển số tiền này tới El Hogar để giúp họ đáp ứng nhu cầu cấp bách.

      Trong thư cảm tạ vào ngày 25 tháng 11 năm Hoàng Kim thứ 9 (2012), cô Elena Tova, điều phối viên của trạm cư trú bày tỏ lòng tri ân trước đóng góp của Thanh Hải Vô Thượng Sư mà sẽ giúp đảm bảo tương lai an ổn cho các bạn thú dưới sự chăm sóc của họ. Hơn nữa, một phần của số tiền này cùng với tiền tặng của các nhà hảo tâm khác sẽ được sử dụng để mua một số đất làm nơi cư trú cho các bạn thú được cứu, để họ có thể vui hưởng phần đời còn lại trong thoải mái và an bình.* kèm theo lá thư của cô Tova một tờ cảm ơn thuộc Ban Quốc Tế của El Hogar de Luci (El Hogar ProVegan) và một món quà, dưới hình thức cuốn lịch xinh xắn, đầy màu sắc là hình chụp những đứa trẻ cùng các bạn thú đáng yêu.

       

      *Cập nhật tháng 4 năm 2015: Tin rất đáng mừng! El Hogar ProVegan hiện nay đã tìm thấy một khu vực lớn hơn với nhiều cây cối và rau củ quả cho trạm cư trú ưu ái của họ. Tất cả các bạn thú quý báu dưới sự chăm sóc của họ đã được chuyển tới nơi ở mới và chuồng của các bạn đang trong quá trình xây dựng.