• 2024年03月19日, 週二

    Bữa tiệc Tình thương Giáng sinh tại Accra, Ghana

    Do Nhóm Báo chí Accra, Ghana (nguyên văn tiếng Anh)

    Là một truyền thống Giáng sinh mỗi năm và cũng để quảng bá lối sống thuần chay, hội viên chúng tôi tại Accra đã tổ chức “Bữa tiệc Tình thương” lần thứ 6 vào ngày 26 tháng 12, Kim niên 11 (2014) ở phía trước trung tâm với chủ đề “Ăn để sống chứ không phải sống để ăn.” Chương trình bao gồm chiếu một băng hình Thanh Hải Vô Thượng Sư thuyết pháp, diễn văn về lối sống thuần chay và cống hiến thức ăn chay miễn phí.

    Bài thuyết pháp tại Nam Phi của Sư Phụ với tựa đề “Hãy Làm Người Cầm Đuốc Cho Thượng Đế” đã làm động lòng rất nhiều người tham dự, thể hiện qua sự chú tâm tuyệt đối của họ. Một số khách cao niên đã cảm động đến nỗi họ đề nghị những ý kiến hay để cải tiến buổi tổ chức hầu có thêm nhiều người được có cơ hội nghe giảng về Chân Lý.

    Một hội viên cũng là bác sĩ thiên nhiên liệu pháp, phát biểu lý do tại sao chúng ta nên ăn chay và những lợi ích khi nấu ăn đơn giản. Sau đó, những người tham dự đã được thưởng thức những món ăn thuần chay và nước trái cây thơm ngon của địa phương được các hội viên ưu ái dọn mời. Khoảng 50 khách tham dự bữa tiệc, thưởng thức bầu không khí vui vẻ và hưởng ứng những quan niệm tốt đẹp của lối sống thuần chay.

    Chúng con vô cùng biết ơn Sư Phụ đã ban ân sủng và phước lành cho buổi tổ chức được thành công. Chúng con xin cầu nguyện sẽ có thêm nhiều người thực hành lối sống thuần chay cho một thế giới từ bi và hòa bình.