• 2024年03月28日, 週四

    Mừng Ngày Lễ Mẹ tại Trung Tâm Tây Hồ, Formosa

    Ban Báo chí Formosa (Nguyên văn tiếng Trung Quốc)

    Vào dịp lễ đặc biệt này trong tháng 05 năm Hoàng Kim 13 (2016), rừng cây xanh của Trung Tâm Tây Hồ được điểm tô đầy màu sắc, những vật trang trí hình cầu màu tím và màu đỏ hoa cẩm chướng rực rỡ, tràn ngập cảm giác ấm áp và biết ơn cũng như tạo ra bầu không khí hồ hởi khắp nơi. Vào buổi chiều, gần 3.800 Hội viên chúng tôi và quan khách đến từ Úc, Trung Hoa, Formosa, Ấn Độ, Đại Hàn, Ma Cao, Singapore và Hoa Kỳ tụ tập ở Sâm Lâm Đại Điện để kỷ niệm sinh nhật Thanh Hải Vô Thượng Sư và Ngày Lễ Mẹ.

    Khai mạc buổi lễ, người dẫn chương trình chia sẻ tấm thiệp chúc mừng Sư Phụ thay mặt những Hội viên Formosa chúng tôi, tiếp theo là một loạt các màn trình diễn xuất sắc và tuyệt vời.

    Những diễn viên đầu tiên trên sân khấu là hai hộ pháp Kim Cang mang những bó đuốc hướng dẫn dắt một nhóm tiên nữ, do Hội viên chúng tôi từ Miaoli thủ vai, từ trên Thiên Đàng giáng thế. Phụ họa bởi âm nhạc Thiên Đàng, những tiên nữ nhảy múa như thể họ có thể đưa khán giả vào cõi Thiên Đàng lung linh huyền diệu.

    Kế tiếp, một Hội viên từ Đài Bắc trình diễn ca khúc “Amoura Graffiti” trên nền nhạc của đàn tam thập lục Trung Hoa, diễn tả tình thương giữa Sư Phụ và đệ tử, và mối quan hệ gia đình giữa những thiên nga con và cha mẹ của chúng. Tiếp theo là một Hội viên chúng tôi hát bài “Mẹ Ơi, Xin Bảo Trọng!” bằng tiếng Mân Nam Đài Loan, rồi tới một màn Quạt Võ Thuật Thái Cực Quyền do Hội viên từ quận Chương Hóa, Formosa, biểu diễn.

    Các màn trình diễn tiếp theo bao gồm ca khúc của Hội viên Úc Đại Lợi, cô hát bài “Trở Về! Chúng Con Xin Tri Ân,” để cảm tạ Sư Phụ đã đánh thức linh hồn chúng ta; một Hội viên Đài Bắc, Formosa, biểu diễn “Điệu Múa Quạt Tuyệt Vời Mừng Lễ Hội” để chúc Sư Phụ và tất cả những người mẹ một Ngày Lễ Mẹ vui vẻ; một Hội viên Đài Nam, Formosa, trình diễn tiết mục “Sleeves Dream (Tay Áo Mộng Mơ)” bằng tiếng đàn tam thập lục của Trung Hoa, giúp khán giả hình dung những động tác xinh đẹp của điệu múa tay áo Trung Hoa; hai Hội viên Đài Bắc biểu diễn ca khúc diễm tuyệt của Sư Phụ “On the Riverbank (Bên Bờ Sông)” bằng đàn dương cầm và vĩ cầm, bày tỏ lòng mong mỏi đợi chờ Sư Phụ; tiết mục thổi sáo thiếc của người Ái Nhĩ Lan đã thu hút trái tim của khán giả, đưa họ đến đời sống miền thôn quê thanh bình; một Hội viên Đào Viên, Formosa, trình diễn ca khúc bất hủ của Sư Phụ “Mãi Mãi Yêu Thương” bằng đàn ghi-ta.

    Những Hội viên khác từ các quốc gia khác nhau cũng trình bày những màn trình diễn ngoạn mục, như “Ca Khúc Dành Riêng cho Người Mẹ,” thơ tâm linh “Tôi Đã Vượt Qua Mọi Trở Ngại,” và hồi kịch “Giấc Mơ Đứt Đoạn” trích từ vở kịch “Đình Mẫu Đơn” viết bởi Thang Hiển Tổ đời nhà Minh.

    Màn cuối của buổi văn nghệ, tất cả nghệ sĩ cùng hát bài “Mẹ Ơi, Mẹ Rất Tuyệt Vời” để cảm tạ Thượng Đế và Sư Phụ đã gia trì giúp chúng con vững bước trên con đường tâm linh, tu hành Pháp Môn Quán Âm và trở nên sáng hơn, hạnh phúc hơn và gần hơn với Thượng Đế mỗi ngày.

    Cuối cùng, sau khi chia sẻ bánh sinh nhật thuần chay của Sư Phụ, Hội viên chúng tôi và quan khách từ biệt thánh địa Tây Hồ với tấm lòng mãn nguyện và chúc Sư Phụ một Ngày Lễ Mẹ vui vẻ.