• 2024年03月19日, 週二

    Mừng Sinh Nhật Sư Phụ và Ngày Lễ Mẹ tại Đạo Tràng Tây Hồ

    Ban Báo Chí Formosa tường trình
    (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

    Vào ngày 10 tháng 05 năm Hoàng Kim 12 (2015), những bông hoa cẩm chướng khoe sắc như tấm lòng biết ơn của mọi người, gần 4.000 hội viên chúng tôi và quan khách từ Âu Lạc, Úc, Canada, Trung Hoa Đại Lục, Formosa, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Mông Cổ, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Hoa Kỳ đã họp mặt tại Sâm Lâm Đại Điện, Tây Hồ, Formosa để tổ chức mừng sinh nhật Sư Phụ và Ngày Lễ Mẹ. Buổi lễ hân hoan với nhiều nét đặc sắc của những tiết mục biểu diễn tuyệt vời.

    Những hội viên chúng tôi đến từ Đài Bắc với trang phục như những tiên nữ giáng trần trong tiếng nhạc thiên đàng đã dâng lên những quả đào trường thọ để chúc mừng sinh nhật Sư Phụ.

    Hội viên chúng tôi từ Đài Trung trong đồng phục của các nhóm làm việc tại Tây Hồ, như nhóm Đời Sống, Nấu Ăn, Hộ Pháp, hòa cùng giai điệu jazz rộn ràng, các hội viên đã biểu thị lòng tận tâm của các nhóm làm việc để phụng sự người khác.

    Qua vũ khúc tao nhã, các hội viên chúng tôi từ Đài Trung đã chuyển đạt niềm vui của Sư Phụ khi trở về Nhà trên chuyến hành trình tái khám phá Vũ Trụ Nguyên Thủy. Những động tác duyên dáng hòa trong tiếng nhạc với trang phục lấp lánh như lời nhắc nhở khán giả về sự rực rỡ của cảnh giới cao đẳng.

    Các em nhỏ thuần chay từ trung tâm Cao Hùng mang những chiếc mặt nạ hình các bạn thú đã hòa trong điệu nhạc sôi động jazz-rock. Các em được khán giả nhiệt liệt hoan hô.

    Ngoài ra còn có tiết mục của các đồng tu Ấn Độ, Mông Cổ và Âu Lạc. Kết thúc chương trình, một bằng hữu từ Đài Trung đã được mời lên sân khấu lần nữa để trình bày ca khúc Ý. Chất giọng vang rền của anh đã làm các khán giả ngạc nhiên và là tiết mục hoàn hảo nhất của buổi lễ Mẹ.

    Sau cùng, trong niềm hân hoan, mọi người cùng nhau thưởng thức bánh ngọt được làm để cúng dường Sư Phụ và tất cả những người mẹ trên toàn thế giới.