• 2024年04月25日, 週四

    Ngày Trao Giải Vinh Danh Mái Ấm của Các Bạn Lông Vũ

    Ban Báo chí Arizona, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)

    Hơn 700 bạn lông vũ, trong đó có các bạn vẹt, vẹt mào và vẹt đuôi dài xinh đẹp với màu sắc sặc sỡ may mắn có được Trạm Cư Trú Oasis ở Arizona, Hoa Kỳ là mái ấm suốt đời. Nhiều bạn lông vũ họ vẹt rất thông minh và nhạy cảm bị chấn thương tâm lý vì cuộc đời bị giam hãm của họ trước đây, nhưng hiện nay họ khởi sự đời mới nhờ sự chăm sóc thương yêu và tầm nhìn xa thấy trước của sáng lập viên kiêm Chủ tịch của Trạm Cư Trú Oasis – cô Sybil Erden.

    Ngày 17 tháng 12 năm Hoàng Kim thứ 8 (2011), cô Erden được vinh danh với Giải Gương Từ Bi Sáng Ngời Thế Giới trong buổi lễ diễn ra tại trạm cư trú. Hội viên chúng tôi đã trao tặng cô Erden lá thư  ký tên bởi Thanh Hải Vô Thượng Sư được lộng khung đẹp đẽ, trong thư viết:

    “Tình thương vô bờ bến của cô tỏa sáng qua công việc chăm sóc chu đáo, đảm bảo phúc lợi cho mỗi cư dân của Oasis và sự quan tâm tỉ mỉ dành cho những bạn lông vũ chịu tổn thương trong quá khứ và những bạn chim cần sự ‘chăm sóc đặc biệt’. Xin nồng nhiệt tán thán cô Erden, trước những nỗ lực không mệt mỏi của cô cho việc giúp đỡ những sinh vật rực rỡ, xinh đẹp, nhạy cảm, thông minh, trung thành, đáng tin và tuyệt vời này! Nguyện cầu ân phúc vô biên của Thiên Đàng ban cho cô vì những nỗ lực cao quý của cô mà đem hy vọng và tương lai tươi sáng hơn cho tất cả!”

    Một bảng khắc kỷ niệm bằng pha lê cũng được trao tặng cho cô Erden cùng với các món quà khác từ Thanh Hải Vô Thượng Sư, trong đó có những cuốn sách, DVD, CD cũng như sô-cô-la và bánh quy thuần chay để chia sẻ cho các nhân viên tận tâm của trạm cư trú. Ngoài ra, còn có một khoản đóng góp 10.000 Mỹ kim từ Thanh Hải Vô Thương Sư để hỗ trợ công việc từ ái của trạm cư trú.

    Cô Erden đón nhận món quà với lòng tri ân. Trong lời cảm ơn từ cá nhân cô dành cho Thanh Hải Vô Thượng sư, cô nói: “Tôi khiêm tốn và rất vinh dự đón nhận tất cả những quà này cho Oasis. Không lời lẽ nào có thể đủ để bày tỏ lòng cảm tạ của tôi. Và tôi cầu chúc Ngài đạt sức khỏe và sáng tạo trong năm 2012.” Cô Erden đã cho biết sự tặng thưởng quảng đại này đến đúng lúc một cách thật tuyệt vời và thực sự hữu ích cho trạm cư trú. Cô giải thích rằng họ đang thiếu tài chính trong năm nay và số tiền thưởng này sẽ được sử dụng để cung cấp thực phẩm và chăm sóc y tế cho các bạn lông vũ.

    Tin tức về giải thưởng thu hút sự chú ý trực tiếp từ nhân viên ở Oasis khi một chương trình về Trạm Cư Trú được phát sóng trên Truyền Hình Vô Thượng Sư. Nghe tin về giải thưởng, cô Janet Trumbule, Giám Đốc Điều Hành Ban Quản Trị đã viết một thư điện tử riêng gửi cho đại diện của Hội chúng tôi:

    “Chúng tôi vinh dự và có phước khi nhận Giải Gương Từ Bi Sáng Ngời Thế Giới cùng sự đóng góp của Ngài. Chúng tôi vô cùng hãnh diện và hoan hỷ thay cho các bạn lông vũ khi thấy thông báo ở cuối chương trình.”

    Nhân viên của Oasis nhanh chóng chia sẻ niềm vui về tin tức giải thưởng với người ủng hộ trong một thông báo thư điện tử đặc biệt với tựa đề “Oasis Nhận Giải Thưởng Quốc Tế!” Thư điện tử viết như sau:

    “Khoảng hai tháng trước, một nhóm phóng viên từ “Truyền Hình Vô Thượng Sư” đã đến thăm và làm phóng sự tại trại cư trú cho các bạn lông vũ và nhân viên. Kết quả của chuyến thăm là vị sáng lập – Thanh Hải Vô Thượng Sư – đã tặng thưởng cho Trạm Cư Trú Oasis Giải Gương Từ Bi Sáng Ngời Thế Giới, kèm theo một tấm ngân phiếu trị giá 10.000 Mỹ kim!!”

    “Không có sự giúp đỡ của tất cả quý vị ngoài kia, những ủng hộ viên và bạn hữu của Oasis, thì chúng tôi không thể được như bây giờ, một thời điểm đúng lúc khi việc làm của Oasis được công nhận lên tới tầm quốc tế!”

    “Chúng tôi ở Trạm Cư Trú Oasis phấn khởi vì cũng được đề cao và góp mặt ngang tầm với nhiều tổ chức quốc tế.”

    Để biết thêm về công việc phi thường của Cô Erden và nhân viên Trạm Cư Trú Oasis cũng như sự khôn ngoan và khả năng tuyệt vời của các bạn lông vũ tiến hóa cao, trong đó có Vẹt Xám Châu Phi thích nói, mời quý độc giả xem chương trình “Trạm Cư Trú Oasis: Một Mái Ấm Tình Thương Vĩnh Cửu Cho Các Bạn Lông Vũ Đẹp Kỳ Diệu” được trình chiếu trên Truyền Hình Vô Thượng Sư.

    Tài liệu nhiều hơn về Trạm Cư Trú Oasis có thể tìm thấy trên trang mạng: www.the-oasis.org